0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:37 09/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các chị em nội trợ.Có máy hút bụi,nhà cửa trở nên sạch bụi sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình ngoài ra còn tiết kiệm thời gian dọn dẹp hơn trước. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SE22V với nhiều tính năng tiện ích đem lại cho người dùng.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1Thiết kế hiện đại,trẻ trung

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V có những tính năng gì nổi bật?

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V sở hữu thiết kế hiện đại,màu sắc trẻ trung cá tính mang lại ấn tượng cho người dùng. Bánh xe và tay cầm giúp bạn di chuyển và thao tác hút bụi dễ dàng tiện lợi hơn hút được cả những ngóc ngách hay những vị trí trên cao.công việc vệ sinh sẽ được đơn giản hóa hơn rất nhiều, nhất là đối với những căn nhà có diện tích rộng, yêu cầu di chuyển nhiều khi dọn dẹp.Dây điện dài 5m tự thu gọn tiện lợi dọn dẹp hiệu quả trong không gian rộng mà không cần thay đổi ổ cắm điện nhiều lần.

2.Công suất 2200w kết hợp công nghệ hút xoáy Cyclone

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V có công suất 2200w cùng với công nghệ hút xoáy Cyclone hút bụi nhanh chóng và mạnh mẽ hiệu quả hơn nhờ khả năng nén bụi tăng không gian trống trong hộp đựng bụi, kéo dài lực hút,tạo ra sức hút tối đa.Đặc biệt công nghệ này còn giúp hạn chế việc tắc nghẽn đầu hút do tóc rụng và lông thú cưng dọn dẹp hiệu quả trả lại cho bạn không gian sạch bụi sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.Bộ lọc HEPA và công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V có những tính năng gì nổi bật?

Sản phẩm được trang bị bộ lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano titanium – Đây là bộ lọc tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, kết hợp cả 2 công nghệ hiện đại giúp khử mùi hiệu quả lọc sạch không khí lên đến 99%, mang lại môi trường trong lành, an toàn cho cả nhà.

4.Dung tích hộp chứa bụi 2 lít

Hộp chứa bụi có dung tích 2 lít giúp máy hút bụi hiệu quả trong thời gian dài và trong không gian rộng mà không phải thay thế túi bụi hay đi đổ bụi quá nhiều lần như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người dùng.

5.Đa dạng các loại đầu hút tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SE22V 2 lít có những tính năng gì nổi bật?

Đi kèm với máy hút bụi Hitachi 2 lít CV-SE22V là bộ 5 đầu hút tiện dụng : Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

6.Tiện ích khác

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V được thiết kế với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn và có các nút điều khiển lớn để bấm dễ dàng, cùng hệ thống khử âm hiện đại với kiểu dáng đơn giản giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa của bạn nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, bụi bẩn sẽ được nén lại bởi hệ thống nén bụi ly tâm tích hợp trong máy. Khi cần chùi rửa, bạn chỉ cần bấm nút bằng một tay là có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà ko cần phải tiếp xúc trực tiếp với chúng.

Máy có tính năng đặc biệt hoạt động siêu êm và độ ồn thấp, nên sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Được trang bị thêm tính năng thổi bụi, giúp bạn làm sạch đến cả những ngóc ngách khó lau chùi.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V có những tính năng gì nổi bật?

Có thể thấy,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan với khả năng hút bụi đáng kinh ngạc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.Nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện ích này bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook