0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM có tốt không ?Có đáng mua hông?

Ngày Đăng: 10:38 09/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền.Hôm nay,mình sẽ giới thiệu tới người dùng chiếc máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM. Cùng tìm hiểu sâu về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM có tốt không ?Có đáng mua hông?

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM ra mắt bởi Electrolux – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển.Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,Malaysia,Trung Quốc,…đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu này như : máy giặt,tủ lạnh,lò vi sóng,nồi cơm điện,máy hút bụi,….Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Thiết kế hiện đại

Máy hút bụi cầm tay Electrolux PC91-5IBM sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đen phối xanh tinh tế thu hút người dùng. Thiết kế tay cầm cùng bánh xe cỡ lớn giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí ngóc ngách khác nhau hay cả những không gian rộng mà không mất nhiều công sức.

3.Hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM có tốt không ?Có đáng mua hông?

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux PC91-5IBM trang bị hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít giúp vệ sinh hiệu quả,kéo dài thời gian hút bụi cho gia đình bạn không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Hộp chứa bụi tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn,tiện lợi hơn cho người dùng mỗi lần vệ sinh hộp chứa.

4.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Electrolux PC91-5IBM vận hành với công suất lớn 1700w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau mà không mất nhiều công sức.Nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sống trong lành sạch thoáng,bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Bộ lọc hiện đại lọc bụi hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux PC91-5IBM có tốt không ?Có đáng mua hông?

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ PC91-5IBM có hệ thống lọc 7 bước cùng kết hợp cả bộ lọc HEPA giúp máy lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút trả lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn bảo vệ cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

6.Vận hành êm ái

Máy hút bụi Electrolux PC91-5IBM được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Máy hút bụi vận hành êm ái,độ ồn thấp chỉ 78dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình mang lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux PC91-5IBM là chiếc máy hút bụi chất lượng tốt,sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook