0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR – sức hút khủng hút bụi siêu sạch

Ngày Đăng: 08:52 09/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp với sức hút mạnh,hút bụi nhanh chóng cùng khả năng chứa bụi lớn đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới người dùng chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR - sức hút khủng hút bụi siêu sạch

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ kim loại chắc chắn mang lại thẩm mĩ khi sử dụng.Thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi nên dù máy hút bụi có khá to thì người dùng vẫn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí,ngóc ngách khác nhau để hút bụi mà không mất nhiều công sức.

2.Hộp chứa bụi dung tích khủng

Điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-970Y/BR phải kể đến là trang bị hộp chứa bụi dung tích khủng lên tới 21 lít sức chứa lớn giúp kéo dài thời gian vệ sinh ngay cả ở không gian rộng mà không cần thay túi bụi,không cần đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường.

3.Sức hút mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp 21 lít Hitachi CV-970Y/BR - sức hút khủng hút bụi siêu sạch

Không thể không kể đến ưu điểm của chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR này là sức hút siêu mạnh. Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lên tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau hay không gian rộng mà không mất quá nhiều thời gian của người dùng.Đặc biệt thích hợp sử dụng trong khuôn viên nhà rộng,văn phòng làm việc,lớp học,…..

4.Bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ nhất kết hợp với Nano Titanium cho khả năng khử khuẩn,khử mùi ưu việt đến 99% bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

5.Chức năng thổi bụi

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR - sức hút khủng hút bụi siêu sạch

Đặc biệt hơn,chiếc máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR được trang bị chức năng thổi bụi cực tiện lợi bạn có thể thổi bụi ở khe hở,ngóc ngách hay thổi cả lá rụng dễ dàng hơn bao giờ hết,tối ưu khả năng làm sạch của máy hút bụi.

6.Vận hành êm ái,độ bền cao

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Máy hút bụi với sức hút khủng,hút bụi mạnh mẽ nhưng vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 80dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh của người dùng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Nhìn chung,máy hút bụi công nghiệp 21 lít Hitachi CV-970Y/BR là chiếc máy hút bụi chất lượng tốt,độ bền cao có sức hút khủng giúp vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm hài lòng. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook