0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y sở hữu ưu-nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 10:01 19/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y là loại máy hút bụi có công suất lớn thiết kế chuyên dụng để hút bụi tại các khu công nghiệp lớn,nhà xưởng,công ty,trung tâm thương mại,…Model này sở hữu ưu – nhược điểm gì?Cùng tìm hiểu dâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Tại các khu công nghiệp lớn,công ty,trung tâm thương mại,..mỗi ngày đều thải ra lượng lớn bụi bẩn và nếu như sử dụng phương pháp truyền thống thì rất tốn công sức và mất nhiều thời gian.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.Tuy nhiên máy hút bụi Hitachi CV-940Y cũng có những ưu-nhược điểm riêng,cùng xem đó là những ưu – nhược điểm nào nhé.

1.Ưu điểm

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y sở hữu ưu-nhược điểm gì?

Thiết kế hiện đại,mạnh mẽ : Máy hút bụi Hitachi CV-940Y là một loại máy hút bụi công nghiệp có thiết kế hiện đại,chắc chắn.Tay cầm kết hợp bánh xe tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách,vị trí rộng như khu công nghiệp hay trung tâm thương mại mà không tốn quá nhiều sức.

Hộp chứa bụi lớn tới 15 lít : Để đáp ứng nhu cầu hút bụi sạch triệt để ở không gian có diện tích rộng thì máy hút bụi công nghiệp CV-940Y được trang bị hộp chứa bụi lớn tới 15 lít.Người dùng có thể thoải mái hút bụi mà không cần tốn nhiều thời gian đi đổ bụi quá nhiều lần.

Công suất hoạt động lớn tới 1600w : Máy hút bụi có công suất hoạt động lên tới 1600w tạo sức hút tối đa,hút bụi mạnh mẽ,triệt để sạch mọi bụi bẩn cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại hiệu quả hút bụi sạch đáng kinh ngạc trả lại không gian sạch sẽ dễ chịu.

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium : Nguyên lý hoạt động của bộ lọc này dựa trên đặc tính của các hạt Nano Titanium (TiO2). Các hạt Nano Titanium này rất nhỏ, chỉ khoảng 5 nm (nanometer). Khi hút bụi, các vi khuẩn sẽ đi qua và bị giữ lại ở màn lọc này. Với kích thước nhỏ cùng mật độ dày đặc, công nghệ bộ lọc khử mùi Nano Titanium vô cùng chắc chắn, giữ lại các vi khuẩn có thước lớn hơn 1000 lần.Kế tiếp, kẽm sẽ bám vào các phân tử vi khuẩn có mùi hôi. Đồng thời tạo ra O2 và khử đi các mùi hôi ấy. Sau đó, phân tử này sẽ tiếp tục bám vào những phân tử có mùi hôi khác và tiếp tục chu trình khử mùi. Nhờ đó,màn lọc này có khả năng lọc đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Máy hút bụi công nghiệp 15 lít Hitachi CV-940Y sở hữu ưu-nhược điểm gì?

Chức năng thổi bụi tiện ích : Sản phẩm còn được trang bị tính năng thổi bụi giúp bạn thổi sạch bụi ở những nơi khó với tới như màn cửa, lối vào hoặc hành lang.

Đi kèm đầu hút giúp hút bụi linh hoạt : Đi kèm với máy hút bụi là 2 đầu hút chổi hút bụi và đầu hút khe tiện lợi giúp người dùng linh hoạt thay thế và sử dụng theo nhu cầu việc làm sạch trở nên dễ dàng và triệt để.

2.Nhược điểm

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm nổi bật trên,máy hút bụi công nghiệp cầm tay Hitachi CV-940Y còn tồn tại hạn chế như :

  • Vì là máy hút bụi công nghiệp nên có kích thước khá lớn khó khăn khi sử dụng ở những nơi có diện thích nhỏ hẹp.
  • Máy hoạt động với công suất lớn nên sẽ gây tiếng ồn khi sử dụng có thể ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-940Y sở hữu ưu-nhược điểm gì?

Tóm lại,máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y sẽ là giải pháp hút sạch bụi bẩn một cách hiệu quả tại những không gian có diện tích lớn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức giá thành hợp lý.Nhanh tay sở hữu hàng chính hãng với giá thành tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook