0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Twin Wash LG thích hợp cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 05:38 15/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ giặt vượt trội, thiết kế đẳng cấp, TWIN Wash là dòng máy giặt lồng đôi cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng LG, được nhiều gia đình trẻ lựa chọn cho cuộc sống hiện đại. Chiếc máy giặt lồng đôi thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong ngày hè.

1. Công nghệ vượt trội

TWIN Wash là sản phẩm máy giặt cao cấp được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất đến từ LG như:

– Công nghệ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành nhẹ nhàng hơn, giảm thiểu tiếng ồn, độ rung tăng tuổi thọ.

– Chương trình giặt 6 chuyển động có khả năng mô phỏng lại thao tác giặt bằng tay mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu

– Công nghệ giặt hơi nước True Steam có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và yếu tố gây dị ứng một cách hiệu quả, giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải, loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn và giảm các nếp nhăn trên quần áo.

– Tính năng giặt nhanh Turbo Wash rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm đến 30 phút cho mỗi lần giặt.

2. Thiết kế đẳng cấp

Máy giặt LG TWIN Wash thế hệ mới sở hữu thiết kế mới lạ gồm hai lồng giặt: lồng giặt chính ở phía trên và lồng giặt phụ phía dưới, bạn có thể phân loại quần áo và lựa chọn giặt riêng hoặc giặt 2 mẻ giặt cùng lúc giúp bảo vệ quần áo bền màu, tiết kiệm thời gian và năng lượng đáng kể so với máy giặt giá rẻ.

3. Trải nghiệm tiện ích thông minh

Việc sử dụng các công nghệ thông minh giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Ứng dụng SmartThinQ là tính năng nổi bật được trang bị trên máy giặt LG TWIN Wash, cho phép bạn người sử dụng có thể vận hành, giám sát và điều chỉnh hoạt động của thiết bị mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, bạn có theo dõi mức tiêu hao năng lượng là bao nhiêu, lựa chọn chu trình giặt và hẹn giờ giặt, tình trạng máy hoạt động

4. Điểm nhấn nổi bật cho căn nhà hiện đại

Máy giặt lồng đôi LG TWINWash là sự lựa chọn hòan hảo nhất cho những gia đình trẻ yêu thích vẻ đẹp tinh tế và phong cách nội thất hiện đại. TwinWash với 2 lồng giặt kích thước đa dạng, tích hợp chức năng sấy, kích cỡ gọn gàng sẽ tiết kiệm được không gian cho nhà bạn.

Máy giặt LG TWIN Wash là lựa chọn hòan hảo cho các gia đình hiện đại, đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá thành ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook