0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 13:53 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có tốt không?

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(SS) được thiết kế mang phong cách Takumi Nhật Bản khi được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để có được kết cấu vững chắc, hài hòa và sắc nét, sản phẩm sẽ là nội thất sang trọng trong gia đình.

Công nghệ Ultra Fine Bubble trên máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) sẽ tạo ra nhiều bọt khí siêu nhỏ có kích thước Nano, giúp cho chất tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải, nhằm loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và còn giúp tiết kiệm cả lượng bột giặt được sử dụng.

Chiếc máy giặt Toshiba này còn sở hữu công nghệ Steam Care, nhờ sức nóng từ hơi nước đã làm cho các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo được loại bỏ hòan toàn, đồng thời giảm nhăn và làm mềm quần áo.

Nhờ công nghệ Origin Inverter mà máy giặt này sẽ mang lại khả năng sử dụng điện năng hiệu quả mà vẫn mang lại tốc độ giặt vắt rất cao (đến 1400 vòng/phút) và vẫn vận hành êm ái, bền bỉ.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Greatwaves được tích hợp bởi 3 công nghệ chính là Flush Waves, Real Inverter và Color care, giúp quần áo được giặt sạch, đồng thời còn hạn chế được tình trạng làm biến dạng, giảm thiểu phai màu quần áo.

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có tính năng thêm đồ trong quá trình giặt vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ quên ngay cả khi máy đã hoạt động.

Đặc biệt, nhờ có chức năng tự phục hồi chương trình đang giặt dang dở, mà quần áo của bạn sẽ tiếp tục được giặt sạch theo các bước trong quy trình giặt còn lại sau khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột, mà không cần phải quay lại đầu chương trình giặt.

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) giá bao nhiêu?

Hiện giá máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có giá bán tại Thiên Phú là 12.650.000 ₫. Với chiếc máy giặt 9,5 Kg lồng ngang hiện đại của một thương hiệu nổi tiếng như Toshiba thì đây được xem là một mức giá khá tốt và hợp lý. Khá phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình muốn sở hữu một chiếc máy giặt hiện đại.

Có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS)?

Có thể nói hiện nay những chiếc máy giặt lồng ngang đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Với thiết kế đẹp mắt và sử dụng công nghệ hiện đại giúp quần áo sạch hơn, an toàn hơn và đặc biệt tiết kiệm điện nước thì việc sở hữu những sản phẩm này là điều không ít gia đình mong muốn.

Nhìn chung, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(SS) là chiếc máy giặt phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 người khi muốn sở hữu nội thất được thiết kế theo phong cách Takumi Nhật Bản hiện đại trong không gian sống. Thêm vào đó, chiếc máy giặt còn được trang bị các công nghệ giặt sạch hiệu quả, diệt khuẩn tối ưu mà còn mang lại khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái cho người dùng. Bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm này sẽ là một lựa chọn khá tốt.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS). Mong rằng từ thông tin bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook