0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(WK) mang tới công nghệ giặt hiện đại nhất

Ngày Đăng: 09:01 27/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(WK) được biết đến với khả năng giặt sạch nhanh chóng. Cùng tìm hiểu về những công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V sở hữu kiểu dáng cửa ngang đẹp mắt. Với thiết kế vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Máy có tông màu trắng trang nhã tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Mặt trước được bố trí với bảng điều khiển song ngữ giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp an toàn hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(WK) mang tới công nghệ giặt hiện đại nhất

Với khối lượng giặt 8,5kg hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Đồng thời, máy được trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Tiết kiệm điện, nước hơn với công nghệ Inverter

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH95M4V tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bề bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng và bảo vệ sợ vải an toàn nhất.

Công nghệ CycloneMix đánh tan bột giặt nâng cao chất lượng giặt tẩy đáng kinh ngạc

Công nghệ CycloneMix trên máy có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng. Sau đó, thấm sâu vào từng sợi vải giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh và sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt này còn giúp ngăn chặn tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da và sức khỏe cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(WK) mang tới công nghệ giặt hiện đại nhất

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Máy giặt cửa trước Toshiba được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê mới mẻ. Có các gờ nổi hình ngôi sao và các lỗ phun nước nhỏ kết hợp với mâm giặt 6 cánh. Sẽ nâng cao khả năng giặt sạch vượt trội và tránh được tình trạng xờn xước. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Giặt nước nóng giúp diệt khuẩn và cho quần áo luôn được mềm mại

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BH95M4V với công nghệ giặt nước nóng hiệu quả. Sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao, giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Mang tới những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và mềm mại hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(WK) mang tới công nghệ giặt hiện đại nhất

Đây chính là sản phẩm có chất lượng tốt và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với giá thành phải chăng, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook