0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V hay máy giặt LG FC1409S2W tốt hơn?

Ngày Đăng: 06:34 05/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Bên cạnh những công nghệ mới, máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH105M4 9.5 Kg còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng quen thuộc với người tiêu dùng. Với nước giặt ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đồng thời sợi vải sẽ được mềm mại hơn, góp phần nâng niu làn da nhạy cảm của người tiêu dùng

Thiết kế thanh giặt Paddle của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V với các thanh uốn lượn sẽ kết hợp phun nước trong quá trình giặt, tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo nhanh chóng.

Công nghệ CycloneMix cùa máy giặt 9kg TW-BH105M4V sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1409S2W

Động cơ dẫn động trực tiếp – trái tim của máy giặt – cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt LG FC1409S2W được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện.

Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần

Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện khi sử dụng máy giặt nữa. Vì máy giặt LG trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt khác không có công nghệ này.

Thiết kế hiện đại, lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ. Máy giặt cửa trước tiện lợi giúp bạn dễ dàng thao tác cho quần áo vào và lấy quần áo ra. Với khối lượng giặt 9 kg, cùng bảng điều khiển dễ sử dụng, máy giặt LG inverter FC1409S2W sẽ giúp gia đình bạn giặt sạch quần áo bẩn hằng ngày nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản, tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Với công nghệ hiện đại 2 mẫu máy giặt lồng ngang này đã khiến nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nó để giặt giũ. Máy giặt là sản phẩm tiện ích mà rất nhiều gia đình cần vậy nên khách hàng luôn muốn chọn đơn vị uy tín để mua. Điện Máy Thiên Phú cam kết cung cấp hàng chính hãng số lượng lẻ và buôn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook