0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba nổi bật với nhiều tính năng vượt trội

Ngày Đăng: 14:47 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ SenseDose
  2. Vượt trội GREATWAVES
  3. Phun nước 360 độ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu máy giặt hàng đầu, Toshiba trang bị cho các sản phẩm của mình nhiều tính năng vượt trội, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Công nghệ SenseDose

Bột giặt khi không tan hết trong lồng giặt sẽ dễ bám lại cặn trên quần áo, gây dị ứng cho người mặc. Đây cũng là nhược điểm trên nhiều loại máy giặt giá rẻ thông thường khiến nhiều gia đình không ưng ý. Do đó, Toshiba đã sáng tạo nên hộp đánh tan bột giặt SensoDose để giải quyết triệt để vấn đề này.

SenseDose được Toshiba trang bị công nghệ CycloneMix hiện đại với thiết kế cánh quạt bên trong ngăn chứa bột giặt chính. Khi thiết bị hoạt động, cánh quạt sẽ quay dựa vào sức chảy của dòng nước và đánh tan bột giặt hiệu quả, giúp nâng cao khả năng giặt sạch và ngăn chặn cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Vượt trội GREATWAVES

Chức năng GREATWAVES mà dòng máy giặt cửa trước Toshiba được trang bị gồm 3 công nghệ chính vượt trội như sau:

Flush Waves: Lồng giặt sở hữu thiết kế ngôi sao pha lê mô phỏng ván giặt kết hợp cùng thanh tạo sóng Paddle với thiết kế uốn lượn tạo nên sóng nước mạnh mẽ hỗ trợ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Real Inverter: Real Inverter là động cơ không chổi than với khả năng vận hành vô cùng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Trong suốt quá trình giặt, một bộ cảm biến thông minh của máy giặt Toshiba được tích hợp sẽ tiến hành đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó, tốc độ vòng quay sẽ tự động được điều chỉnh nhằm lựa chọn chương trình giặt tối ưu, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Color care: Không cần chọn chế độ nước nóng 40 độ C nhưng vẫn có được kết quả tương tự chính là khả năng của Color Care, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm đến 70% điện năng, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt.

Phun nước 360 độ

Nếu như SenseDose hòa tan hiệu quả bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, thì công nghệ phun nước 360 độ sẽ góp phần giúp bột tan tốt hơn trong lồng giặt, từ đó nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo và giặt sạch các vết bẩn hiệu quả.

Hơn nữa, thiết kế vòi phun nước 360 độ của máy giặt được đặt ở vị trí phía trên ron cửa còn dụng ý giúp rửa sạch bột giặt còn sót trên ron cửa hay mặt kính, nhờ vậy mà các chị em sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức vệ sinh máy giặt sau mỗi mẻ đồ đấy!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook