0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba nổi bật công nghệ GREATWAVES

Ngày Đăng: 10:03 07/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ GREATWAVES
  2. Flush Waves
  3. Real Inverter
  4. Color Care

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ GREATWAVES trên máy giặt lồng ngang Toshiba có thể giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm điện năng hiệu quả, cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy giặt trang bị công nghệ hiện đại này qua bài viết sau đây nhé.

Công nghệ GREATWAVES

Công nghệ GREATWAVE trên máy giặt Toshiba được biết đến với tên gọi “Sức mạnh siêu sóng” là một công nghệ được tích hợp 3 trong 1 bao gồm:

  • Flush Waves – Tạo sóng nước cực mạnh.
  • Real Inverter – Động cơ BLDC (động cơ không chổi than) tiên tiến, hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.
  • Color care – Giặt lạnh, tiết kiệm điện, giảm phai màu.

Flush Waves

Là sự kết hợp giữa lồng giặt bằng thép không gỉ hình ngôi sao pha lê và thanh tạo sóng Paddle kích thước lớn, mô phỏng theo hình dạng ván giặt, Flush Waves giúp máy giặt tạo ra luồng nước như những cơn sóng mạnh mẽ, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu (ngay cả với quần áo dày và nặng), nhưng vẫn chăm sóc êm dịu cho sợi vải, đảm bảo quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Real Inverter

Công nghệ Real Inverter với động cơ BLDC (động cơ không chổi than) tiên tiến, giúp cho máy giặt được vận hành yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ hơn với thời gian. Đi cùng công nghệ Inverter, máy giặt còn có khả năng vận hành ổn định, giảm hao phí điện năng, hạn chế tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Không chỉ vậy, Real Inverter còn được trang bị bộ cảm biến thông minh có thể đo được tốc độ của dòng nước, khối lượng đồ giặt và tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay nhằm lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất, nâng cao hiệu quả giặt tẩy cho bạn.

Color Care

Là một công nghệ tiết kiệm điện và giữ màu hiệu quả cho quần áo, sử dụng nước lạnh trong quá trình giặt giũ so với máy giặt giá rẻ. Mặc dù vậy, Color Care vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch mọi vết bẩn, cặn bột giặt ngang với nước nóng 40 độ C, chăm sóc an toàn cho làn da người sử dụng mà vẫn tránh được việc lãng phí lên đến 70% điện năng so với giặt nước nóng.

Hơn nữa công nghệ này còn giảm được đến 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của vải so với tính năng giặt nước nóng thông thường. Giờ đây những bộ quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi tắn, bền đẹp như mới, giúp bạn không còn phải tốn kém sắm sửa thêm quần áo thay thế.

Không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng, bảo vệ độ bền đẹp cho quần áo, GREATWAVES thật xứng đáng để trở thành một trong những công nghệ nổi bật nhất trên các dòng máy giặt lồng ngang Toshiba hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook