0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba lồng đứng và máy giặt Panasonic lồng đứng, hãng nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:29 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tham khảo về máy giặt lồng đứng Toshiba

Thiết kế đơn giảnMáy giặt Toshiba lồng đứng sở hữu thiết kế đơn giản với sắc trắng hài hòa và ghi xám cá tính, là dòng máy giặt lồng đứng quen thuộc giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng đặc biệt là những gia đình có ông bà lớn tuổi.

Bảng điều khiển hiện đạiSở hữu bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh từng chế độ giặt theo nhu cầu của từng người. Ngoài ra, nắp máy giặt của dòng máy giặt Toshiba lồng đứng này thiết kế chắc chắn và rộng rãi giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào thuận tiện.

Mâm giặt Hybrid PowerfulSở hữu hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh cho máy giặt khả năng đảo đều đồ giúp giặt sạch nhanh quần áo nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu.

Mâm giặt kháng khuẩnMâm giặt của máy giặt Toshiba giá rẻ được phủ lớp kháng khuẩn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn dưới bề mặt đáy của mâm giặt hạn chế việc xâm nhập vào quần áo đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Mâm giặt Mega Power WashMâm giặt được thiết kế đặc biệt với 3 cánh độ bền cực cao, từ đó tạo ra một luồng nước từ 3 chiều mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng đồng thời xoay quần áo cũng mạnh hơn, mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Lồng giặt Magic DrumĐược ưu tiên phủ một lớp phủ đặc biệt cho lồng giặt Magic Drum có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt hay dầu mỡ thoát ra từ áo quần bám lên lồng giặt trong suốt quá trình vận hành, giúp bạn không mất thời gian vệ sinh quá nhiều như các máy giặt thông thường khác.

Lồng giặt ngôi sao pha lêMáy giặt Toshiba có thiết kế lồng giặt đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xem kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây hư hại đồng thời lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trên tất cả các sản phẩm máy giặt Toshiba này là công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp.

Hiệu ứng thác nước đôiHiệu ứng này cho luồng nước mạnh mẽ được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, khiến quần áo luôn được thẩm thấu bột giặt tuần hòan và đều đặn, cho quần áo luôn đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu.

2. Tham khảo về máy giặt lồng đứng Panasonic

Máy giặt lồng đứng Panasonic là dòng máy giặt lồng đứng quen thuộc, với thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế sẽ góp phần làm nổi bật không gian giặt giũ nhà bạn. Ngoài ra, máy giặt Panasonic lồng đứng còn được trang bị bảng điề khiển bằng tiếng việt giúp bạn dễ dàng chọn lựa các chương trình giặt theo nhu cầu của mỗi người.

Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing

Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing được cải tiến để mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu nhất cho người dùng. Bằng cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt, luồng nước xoáy đa chiều sẽ được tạo ra giúp đảo trộn toàn bộ quần áo, cho hiệu giặt sạch đạt hiệu quả tối ưu nhất..Mâm giặt sóng képMáy giặt Panasonic lồng đứng được thiết kế mâm giặt sóng kép đặc biệt có khả năng tạo ra dòng nước sóng 2 chiều mạnh mẽ và luồng nước tuần hòan cực lớn. Đồ giặt sẽ được đảo đều, thẩm thấu bột giặt nhanh chóng, mang lại hiệu quả giặt sạch cao so với các máy giặt thông thường.

Công nghệ xả nước Aqua Spin RinseCông nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp ăn ý của cơ chế quay lồng giặt và vòi phun nước có tác dụng thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu vào đồ giặt đều cho hiệ quả giặt tối ưu. Không chỉ giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng, công nghệ này cũng tạo điều kiện để bột giặt phân phối đều khắp để quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Cảm biến sinh thái EconaviMáy giặt Panasonic sở hữu hệ cảm biến sinh thái thông minh Econavi trên máy giặt của mình. Công nghệ này cho phép tự động nhận diện và cân chỉnh mức nước cần thiết tương ứng với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt và chất liệu vải của quần áo để đảm bảo quá trình giặt giũ được thực hiện hiệu quả nhất. Ngoài ra, khả năng cảm biến nhiệt độ nước giúp điều chỉnh thời gian giặt tối ưu nhất cho người dùng. Chức năng này giúp tiết kiệm được đến 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường.

Cảm biến 3D

Hệ thống cảm biến 3D được ứng dụng trên một số dòng máy giặt Panasonic đời mới, có khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước và tốc độ quay của máy nén một cách hợp lý giúp tiết kiệm được một khoản chi phí điện nước hàng tháng cho bạn.

Ion Bạc kháng khuẩnTrong quá trình máy giặt Panasonic vận hành, mâm giặt sẽ sản sinh ra các Ion Bạc nhằm loại bỏ hết các vi khuẩn sinh sôi trong máy giặt. Nhờ đó, loại bỏ được sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt để đồ giặt đảm bảo được khử khuẩn và đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ với bạn về các tính năng và công nghệ được ứng dụng trên hai dòng máy giặt giá rẻ Toshiba và Panasonic. Như chúng ta tìm hiểu được, thì cả 2 dòng máy giặt trên đều được đánh giá chất lượng cao và nhiều chức năng tốt. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có một chiếc máy giặt hợp lý cho mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook