0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) 9.5 kg có tốt không

Ngày Đăng: 09:47 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng với lồng ngang hiện đại bắt mắt

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) 9.5 kg : Được thiết kế với số cân nhỏ gọn .5 kg kết hợp với lồng ngang càng tiết kiệm cho diện tích đặt máy giặt. Với tông màu trắng đen kết hợp thì chỗ đặt máy giặt được bố trí hài hòa và tạo được ấn tượng bắt mắt cho người nhìn. Công nghệ giặt của máy giặt Toshiba inverter được trang bị công nghệ giặt hiện đại tiên tiến nhất đáp ứng mọi vấn đề hạn chế của máy giặt đối với người dung.Giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của từng gia đình mà không lo vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.Máy giặt Toshiba được trang bị bảng điều khiển điện tử hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ. Với giá thành khá hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK105S2V(WS) 9.5 kg

Máy giặt Toshiba giá rẻ 9.5kg sử dụng công nghệ Inverter giúp máy nén của máy giặt được hoạt động êm ả không gây ra các tiếng rung lắc, tiếng ồn khi máy giặt đang hoạt động. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đồng thời làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già cũng như trẻ nhỏ. Hơn nữa với chế độ inverter thì máy giặt Toshiba được tiết kiệm điện một cách tối đa nhất cho gia đình vào cuối tháng. Cùng với chế độ inverter thì máy giặt còn được giặt sạch sẽ hơn nhanh chóng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg có mâm giặt Hybrid Powerful tạo hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Giúp quần áo luôn trong tình trạng được ngấm sâu trong nước giặt. Các sợi vải được thẩm thấu vào bên trong giúp quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Hơn thế bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng mang lại độ bền cho quần áo. Quần áo được bảo vệ tốt nhất như đang được nâng liu trên bàn tay con người.

Máy giặt Toshiba 9 kg có tính năng tự làm sạch lồng giặt tiện ích. Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của máy giặt Toshiba inverter sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là nguyên nhân gây ra các bệnh ngoài da của các thành viên trong gia đình. Máy giặt được tự vệ sinh giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian cho việc lau chùi cọ rửa cho máy giặt giành thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình. Máy giặt cũng được bền hơn và cho tuổi thọ cao hơn.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc an toàn luôn đứng đầu. Trên chiếc máy giặt Toshiba inverter TW-BK105S2V(WS) 9.5 kg bạn yên tâm tuyệt đối với khóa trẻ em an toàn. Bạn không cần phải để mắt canh chừng từng tí một khi máy giặt đang hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.

Kết hợp với các công nghệ giặt là chế độ giặt nước nóng hiệu quả an toàn cho quần áo cũng như cho người sử dụng. Với công nghệ này quần áo được loại bỏ các mầm bệnh gây hại cũng như các vi khuẩn làm ảnh hưởng đến làn da đặc biệt là trên da trẻ nhỏ dễ bị kích ứng.

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter TW-BK105S2V(WS) 9.5 kg được trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại nhất hiện nay với các tính năng tự động khởi động lại khi mất điện hay bộ lọc sơ vải khi giặt đảm bảo tiết kiệm thời gian điện nước hơn rất nhiều cho các bà nội trợ và tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Với giá thành khá hợp lý hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để dược tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook