0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg có những ưu điểm gì

Ngày Đăng: 18:28 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, nổi bật

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg là một chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà chiếc máy giặt cửa ngang TW-BH105M4V(SK) này còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Khối lượng giặt lên tới 9.5kg phù hợp với những gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Bảng điều khiển của máy với hai ngôn ngữ Anh – Việt, nút xoay cảm ứng kết hợp màn hình LED cho bạn thuận tiện hơn khi dùng máy giặt.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội

Công nghệ Inverter

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) này không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ CycloneMix

Công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước của lồng giặt giúp mang nước giặt len lỏi khắp nơi và nhẹ nhàng giặt sạch quần áo và còn góp phần giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Thanh giặt Paddle

Thiết kế uốn lượng cùng những lỗ phun nước độc đáo trên thanh giặt Paddle của máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH105M4V(SK) sẽ tạo ra những đợt sóng mạnh mẽ, giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Công nghệ Color Care

Công nghệ Color Care mang lại chất lượng giặt giũ tương đương như khi bạn giặt quần áo với nước nóng 40 độ C. Nhờ vậy, thì quần áo của bạn không những được chống phai màu đến 39% mà nó còn có thể giảm biến dạng đến 45%, cho quần áo luôn được bền đẹp như ban đầu.

Giặt nước nóng

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm, tính năng giặt nước nóng của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) chính là một vị cứu tinh sáng giá. Với nước nóng ở nhiệt độ cao, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng sẽ bị loại bỏ, đồng thời sợi vải cũng trở nên mềm mại hơn, thân thiện hơn với làn da của người thân trong gia đình bạn.

Qua những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg, đây thực sự là một chiếc máy giặt trong mơ dành cho mọi gia đình và đặc biệt chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này hiện chỉ có 10.100.000 ₫.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook