0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) niềm ao ước của mọi nhà

Ngày Đăng: 09:18 27/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) đang là một trong những chiếc máy được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhờ khả năng giặt sạch vượt trội, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Toshiba 10,5kg AW-UK1150HV(SG) là sản phẩm mới ra mắt năm 2021. Sở hữu kiểu dáng lồng đứng quen thuộc, với thiết kế đẹp mắt. Có các đường nét tinh tế và màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Thân máy làm từ sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Nắp máy được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) niềm ao ước của mọi nhà

Máy có khối lượng giặt 10.5kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng 16 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB – Ultra Fine Bubble)

Công nghệ siêu bọt khí Nano mang đến nhiều ưu điểm thông minh và độc đáo. Bột giặt được hòa tan nhanh chóng ngay sau khi đưa vao0f máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Từ đó, nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt nhanh chóng. Mang đến sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba lồng đứng Toshiba AW-UK1150HV(SG) trang bị công nghệ Greatwaves mới. Đây là công nghệ siêu sóng, nhờ việc tạo ra các sức mạnh siêu sóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn. Nhờ sự kết hợp với 3 luồng nước giúp loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt. Các tia nước sẽ phun vào quần áo giúp các vết bẩn được tan ra và thải theo ống thoát nước.

Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) niềm ao ước của mọi nhà

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của máy giặt Toshiba giá rẻ AW-UK1150HV(SG) được làm từ thép không gỉ. Với thiết kế có các gờ nổi dạng kim cương giúp tăng độ chà xát giữ quần áo và nước giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội. Đồng thời, bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất. Hạn chế tình trạng sờn, xước vải và xoắn rối sau mỗi chu trình giặt.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt Tub-Clean

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt Tub-Clean là một trong những bước đột phá hoàn toàn mới mẻ. Có khả năng tự làm sạch lồng giặt sau khi kết túc chương trình giặt. Máy sẽ loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt trong máy theo đường ống thoát nước. Giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Quần áo giặt trong lồng giặt cũng trở lên sạch sẽ, thơm tho và an toàn nhất.

Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) niềm ao ước của mọi nhà

Chức năng hẹn giờ giặt tiện lợi

Máy tích hợp tính năng hẹn giờ giặt lên đến 24 giờ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn. Bên cạnh đó, chức năng khóa trẻ em cho phép bạn vô hiệu hóa các nút nhấn. Đảm bảo quá trình giặt diễn ra bình thường và không có sự cố nào sảy ra.

Cho nên chiếc máy giặt Toshiba này là niềm ao ước của mọi nhà trong thời gian gần đây. Nó giúp ích được rất nhiều công việc cho người dùng và sự tin tưởng khí sử dụng. Hãy tới ngày Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook