0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) và những tính năng mới bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:04 03/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) sở hữu khả năng giặt giũ nhanh hiện đại được nhiều người lựa chọn. Cùng chúng tôi giới thiệu những tính năng mới trên chiếc máy giặt này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Máy giặt Toshiba 10kg AW-H1100GV(SM) được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Với vẻ ngoài vuông vắn, chắc chắn hòa cùng gam màu ghi xám đẹp mắt. Sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tăng độ sáng bóng và nổi bật hơn. Kết hợp cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) và những tính năng mới bạn cần biết

Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Với 16 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ cô đặc giặt sạch mọi vết bẩn

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-H1100GV(SM) tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, tạo thành các bọt khí nhỏ. Thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Nhờ đó giúp quàn áo được giặt nhanh chóng hơn, sạch sẽ và thơm tho hơn. Cũng hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Mang tới niềm tin cho người dùng.

Chức năng lưu trữ hương thơm

Được trang bị tính năng lưu trữ hương thơm Frangrance Course là bước đột phá hoàn toàn mới. Có chức năng tự động ngâm quần áo trong nước xả vải, giúp làm mềm sợi vải. Và còn giúp hương thơm thấm sâu vào từ sợi vảo. Mang tới những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và mềm mại sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ luôn giữ được hương thơm đặc trưng nhất.

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) và những tính năng mới bạn cần biết

Mâm giặt Hybrid Powerful

Máy giặt giá rẻ Toshiba sử dụng công nghệ Hybrid Powerful giúp giặt sạch hiệu quả. Nhờ có mâm giặt 6 cánh dưới đáy mâm, sẽ đảo đều luồng nước trong máy mạnh mẽ. Đánh bật mọi vết bẩn và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Với luồng nước đa chiều xoáy cực mạnh giúp cho quần áo được giặt sạch hơn. Loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo, giúp an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ giúp tăng khả năng giặt sạch. Với thiết kế lông giặt có các gờ nổi dạng ngôi sao pha lê sẽ tăng độ chà sát hơn. Bảo vệ được sợi vải an toàn, không bị xoắn rối hay xước vài sau mỗi lần giặt. Quần áo được giặt trên máy giặt Toshiba cửa trên AW-H1100GV(SM) sẽ trở lên bền đẹp hơn.

Máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) và những tính năng mới bạn cần biết

Hiệu ứng thác nước đôi

Ngoài những tính năng trên chiếc máy này còn sở hữu hiệu ứng thác nước đôi hiện đại. Hình thành các luồng nước mạnh mẽ tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Khiến quần áo được ngâm trong nước và bột giặt nhằm loại bỏ vết bẩn. Mọi bụi bẩn sẽ trôi theo dòng nước xuống theo đường nước thải. Giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ và nhanh chóng.

Trên đây là những tính năng hữu ích có trên máy giặt Toshiba mà bạn cần biết. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất và ưu việt nhất. Hãy chọn mua ngay chiếc máy giặt giá rẻ model 2021 này về cho nhà mình. Để đặt hàng vui lòng gọi tới số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook