0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) giúp làm sạch mọi vết dơ cứng đầu

Ngày Đăng: 09:38 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sử dụng công nghệ Greatwaves máy giặt Toshiba sẽ làm sạch vết bẩn nhanh hơn

Đầu tiên để tối ưu quá trình giặt giũ chiếc máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) đã sử dụng công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước cùng tia nước từ mâm giặt 864 lỗ. Đây là một công nghệ vô cùng hiện đại nhờ sóng âm nên khá an toàn cho đồ dùng.

sự kết hợp này đã hình thành lên 3 luồng nước xoay ngang, đập xuống và thổi lên giúp loại bỏ các cặn xà phòng, đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn và giảm thời gian giặt ngâm quá mức, khiến đò dùng luôn bền đẹp, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Ngoài ra, để làm sạch nước, máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) đã ứng dụng công nghệ I-Clean độc quyền và hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng. Công nghệ này sẽ có khả năng hạn chế mùi hôi, loại sạch vi khuẩn, an toàn cho đồ cần giặt.

Lồng giặt dạng ngôi sao giúp tăng cường hiệu quả làm sạch, bảo vệ quần áo

Giặt giũ luôn là nhu cầu cần thiết và gần như xảy đến hàng ngày, khi một chiếc máy giặt làm việc chúng phải hoạt động với công suất lớn, khả năng quay nanh và mạnh như vậy mới có thể làm sạch hiệu quả. Đây cũng có thể xem là một nguyên nhân giảm độ bền của quần áo đang sử dụng.

Việc sử dụng lồng giặt dạng ngôi sao pha lê giúp máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) cải thiện đáng kể được tình trạng đó và lồng giặt này sẽ giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên một cách nhanh chóng không gây sờn vải, bạc áo, đồng thời sẽ lưu trữ mùi hương trên quần áo lâu hơn, đó là một ưu thế của những đường gờn cong mềm mại.

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K800AV(WW) có hiệu quả sử dụng tốt, an toàn nhờ khả năng chống kẹp tay khi nắp máy giảm chấn đóng nhẹ nhàng an toàn và thân thiện. Phần nắp máy được làm bằng kinh chịu lực do vậy sẽ hạn chế khi va đạp, đảm bỏa sự an toàn tuyệt đối.

Máy giặt Toshiba có tính năng hẹn giờ, chế độ tự chạy lại khá tiện lợi

Người dùng hòan toàn có thể thiết lập thời gian hoạt động dành cho chiếc Máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) 7 Kg, đây cũng là một tiện ích không nhỏ, nếu bạn bận bịu, ít thời gian có thể định giờ bật để máy tự động giặt đúng với yêu cầu.

Đặc biệt hơn trong quá trình hoạt động máy giặt Toshiba lồng đứng AW-K800AV(WW) sẽ ghi nhớ thời gian, chế độ hoạt động và khi bị mát điện máy sẽ ngắn. Sau đó chạy với với chương trình tiếp theo đúng một quy tình giặt, người dùng không cần cài đặt lại, đảm bảo quá trình giặt giũ không bị gián đoạn.

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K800AV(WW) sẽ đảm bảo quần áo của bạn luôn được sạch, đẹp với độ an toàn cao, không gây kích ứng da, cùng với khả năng sử dụng tiện lợi cho phép người dùng lựa chọn chế độ yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook