0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt thông minh Electrolux phục vụ Tết

Ngày Đăng: 08:10 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc máy giặt thông minh Electrolux đã chiếm trọn được niềm tin của người tiêu dùng và có một vị trí vững chắc trên thị trường máy giặt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ cũng như tiện ích hữu dụng mà dòng máy giặt thông minh Electrolux mang lại

Thiết kế đẳng cấp Châu Âu

Máy giặt Electrolux với thiết kế đẳng cấp Châu Âu đẹp mắt, trang nhã, những đường nét hài hòa luôn đốn tim người dùng từ ngay cái nhìn đầu tiên. Hai kiểu thiết kế chính là máy giặt electrolux lồng đứng và máy giặt electrolux lồng ngang đa dạng về kích thước giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng cũng như kết hợp dễ hơn với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian đặt máy giặt.

Công nghệ hiện đại

Những chiếc máy giặt Electrolux Inverter sở hữu hàng loạt những trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích liên quan, mang đến chất lượng giặt cực sạch, đồng thời tiết kiệm điện, nước tốt, độ bền cao tạo nên được những dấu ấn tốt với người dùng. Đây là sự kết tinh của những công nghệ hiện đại bậc nhất, ứng dụng và độ thẩm mỹ cao nhằm giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Những công nghệ làm nên thương hiệu máy giặt Electrolux phải kể đến như:

Công nghệ Load Sensor

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ nâng thanh và thùng giặt Lily

Time Manager

Cảm biến Sensor Wash

Công nghệ Jetspray

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook