0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg có những công nghệ nào nổi bật ?

Ngày Đăng: 04:14 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu tổng quan bên ngoài

Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg, là chiếc máy giặt lồng đứng đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với ưu điểm. Máy giặt được thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn với gam màu xám hiện đại giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Thiết kế nắp đóng an toàn giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn và đặc biệt bảo vệ người sử dụng khỏi những va đập do đóng đột ngột. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được trang bị kính chịu lực giúp giảm trầy xước và tăng độ bền cho máy vô cùng tiện lợi.

Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg này sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình nhỏ có từ 3 – 4 thành viên.

2. Tìm hiểu các công nghệ có trên máy giặt

Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg được trang bị thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ được làm bằng chất liệu thép chống han gỉ, loại bỏ sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, với thiết kế này giúp tiết kiệm điện, nước và đảm bảo quần áo không bị sờn vải hay rách vải.

Mâm giặt Screw và Dolphin có trên máy giặt Sharp tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo chiều đánh tan mọi vế bẩn, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi. Mâm giặt này còn được phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn giúp quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch như mới và bảo vệ làn da cho các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W80GV-H có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Nhờ được tích hợp đến 6 chương trình giặt khác nhau, máy giặt cửa trên Sharp cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch cao và tiết kiệm điện nước cho bạn.

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt giá rẻ lồng đứng Sharp 8 kg ES-W80GV-H có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền tốt.

Máy giặt Sharp giá rẻ còn sở hữu chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn vải, cặn bột bám lại sau mỗi lần giặt cho quần áo của bạn luôn được giữ gìn như mới và tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi.

Trên đây, là các công nghệ nổi bật cùng các ưu điểm được tích hợp trên chiếc Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg này, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Điện Máy Thiên Phú hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn cho mình hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook