0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp ES-W78GV-G và những ưu điểm bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:05 06/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W78GV-G là dòng có nhiều tính năng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm có trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, hiện đại

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV-G là dòng máy có kiểu dáng nhỏ gọn và màu trang nhã, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Nắp máy được thiết kế hình tròn với màu đen tạo lên điểm nhấn nổi bật cho máy.

Máy giặt Sharp ES-W78GV-G và những ưu điểm bạn cần biết

Máy có khối lượng giặt 7,8kg thích hợp cho gia đình có từ 2-3 sử dụng. Máy được tích hợp nhiều chương trình giặt, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Lồng giặt PUMP-UP bảo vệ đến từng sợi vải

Chiếc máy này được trang bị lồng giặt PUMP-UP làm từ chất liệu thép không gỉ, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Lồng giặt này có thiết kế không lỗ hiện đại, sẽ không làm sờn xước vải mà bảo vệ sợi vải luôn trong tình trạng tốt nhất. Nhờ đó, sẽ ngăn chặn được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong quần áo giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin phủ bạc AG+

Mâm giặt SCREW + DOLPHIN được tích hợp trên máy giặt Sharp lồng đứng này. Với 4 cánh được tạo dưới đáy mâm giặt giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Quần áp được nhào trộn với nước mạnh mẽ, nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mâm giặt phủ bạc Ag+ có vài trò ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp máy luôn sạch sẽ khô ráo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy giặt Sharp ES-W78GV-G và những ưu điểm bạn cần biết

7 tính năng bảo vệ ưu Việt

Máy giặt Sharp giá rẻ này còn được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng gồm: chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt. Nhờ đó sẽ hạn chế được những tình trạng xấu sảy ra, đảm bảo an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 tiện lợi

Máy giặt cửa trên Sharp ES-W78GV-G sử dụng ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Gồm chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn. Nhờ đó sẽ tiết kiệm thời gian giạt xả của bạn, mà quần áo được thơm tho, sạch sẽ. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Máy giặt Sharp ES-W78GV-G và những ưu điểm bạn cần biết

Tự động vệ sinh lồng giặt

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo thoáng mát. Tiết kiệm thời gian và không cần bận tâm đến việc vệ sinh máy sau mỗi lần giặt. Giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trên đây là những ưu điểm được tích hợp trên chiếc máy giặt Sharp chính hãng này. Mang đến cho người dùng sản phẩm phù hợp nhất. Hãy gọi tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook