0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-W102PV-H 10.2 Kg có tốt không ?

Ngày Đăng: 02:17 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Máy giặt Sharp 10,2kg ES-W102PV-H, được thiết kế đơn giản, trang nhã với phần cửa máy nằm trên. Vỏ máy làm bằng thép titan cao cấp, chống han, chống gỉ hiệu quả mang lại độ bền cao cho máy.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực tạo nên sự chắc chắn cho chiếc máy giặt này. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế bên cạnh cửa máy giúp điều chỉnh mực nước và lựa chọn các chương trình giặt theo nhu cầu.

Máy giặt Sharp ES-W102PV-H sở hữu khối lượng giặt 10,2kg giúp bạn có thể thoải mái giặt đồ cho gia đình có trên 6 thành viên. Chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sang trọng và hiện đại cho bạn.

2. Các tính năng và công nghệ có trên máy giặt

Máy giặt Shap cửa trên ES-W102PV-H được trang bị 8 chương trình giặt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè. Gồm giặt: Thường, Jeans, Tiết kiệm, Nhanh, Đồ Trẻ em, Đồ mỏng, Chăn và chức năng Làm sạch lồng giặt vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W102PV-H có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

Mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN có trên chiếc máy giặt cửa trên Sharp, có khả năng hoạt động trên nguyên tắc tạo ra những luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt sinh ra nguồn nước xoáy mạnh mẽ, nhờ vào đó quần áo sẽ trở nên sạch sẽ mà không cần phải ngâm và vò trước khi cho vào máy.

Với lồng giặt Eco Drum thiết kế đặc biệt không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt.

Nhờ có công nghệ ion Ag+ tĩnh điện sẽ giúp khử mùi hiệu quả trong quá trình giặt, loại bỏ sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Phân tử bạc còn giúp giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa, hay thời tiết ẩm ướt, mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn khi sử dụng.

Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với các đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Máy giặt Shap giá rẻ còn được sở hữu chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi, cọ rửa hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt đời cũ.

Ngoài ra, Máy giặt Sharp 10,2kg ES-W102PV-H còn có tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy, cũng như phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Điều này giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình giặt khi nhà có nhiều trẻ nhỏ.

Qua bài viết trên, có thể thấy chiếc Máy giặt Sharp 10,2kg ES-W102PV-H ngoài thiết kế mới mẻ, hiện đại thì còn được trang bị rất nhiều các công nghệ giặt mang lại hiệu quả cao. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng có lựa chọn cho mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook