0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S năm 2019 có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:45 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ thì máy giặt thương hiệu Sharp luôn được bán chạy nhất tại các nơi. Lí do là gì chắc cũng nhiều người biết sản phẩm của Sharp luôn bền và có chất lượng tốt nổi bật là dòng máy giặt 9.5kg. Model ES-U95HV-S là model máy giặt lồng đứng 9.5kg nhưng có đầy đủ các tính năng hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng giặt giũ sinh hoạt.

Máy giặt luôn là sản phẩm cần thiết trong cuộc sống gia đình vừa là người bạn vừa là người chăm sóc cho bạn. Quần áo được giặt giũ sạch sẽ nhờ các tính năng như lồng giặt không lỗ Eco-Drum hạn chế vi khuẩn và nấm mốc, tiết kiệm nước, mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tạo nên dòng nước xoáy mạnh đánh tan vết bẩn.

Lồng giặt Eco Drum không lỗ

Máy giặt Sharp ES-U95HV-S thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước lên đến 30 %, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt Screw và Dolphin tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo chiều đánh tan mọi vế bẩn làm sạch quần áo hiệu quả hơn 19 %, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút

Máy giặt Sharp ES-U95HV-S hoạt động công suất cao, máy vận hành êm ái không bị lắc hay phát ra âm thanh ồn khó chịu khi giặt. Với tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay thiếu năng, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh ẩm ướt, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng quần áo cho gia đình bạn.

Tự động làm sạch lồng giặt

Sử dụng máy giặt Sharp 9.5kg bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

7 tính năng ưu việt

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt Sharp ES-U95HV-S có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền tốt.

Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S Vỏ Thép Bạc Sẫm 9,5kg được bán giá 4.990.000VND phù hợp cho gia đình từ 5-6 thành viên. Máy giặt cửa trên được sản xuất tại Thái Lan nơi sản xuất ra nhiều mặt hàng chất lượng tốt nhưng vẫn có bảng điều khiển song ngữ anh việt khiến khách hàng Việt Nam dễ dàng sử dụng các chế độ giặt dễ dàng. Chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm tốt bởi 3 yếu tố giá rẻ- bền- chất lượng cao. Nếu cảm thấy chiếc máy giặt này phù hợp với gia đình mình thì hãy đặt hàng luôn nhé !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook