0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G Inverter có thật sự tốt như quảng cáo

Ngày Đăng: 16:10 19/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G với khối lượng giặt lên đến 10.5 kg có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn không. Để có thể hiểu rõ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy giặt cao cấp này nhé.

Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G Inverter có thật sự tốt như quảng cáo

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054SV-G có khối lượng giặt lên đến 10.5kg có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của toàn bộ thành viên. Thông thường máy giặt ES-FK1054SV-G có thể giặt sạch quần áo của 4-6 thành viên. Để có thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất thì bạn không nên giặt quá nhiều quần áo trong một lần giặt. Nếu quần áo chất đầy bên trong máy sẽ làm giảm hiệu quả giặt của máy.

Tích hợp nhiều chế độ giặt trên máy

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G Inverter có thật sự tốt như quảng cáo

Là dòng máy giặt cao cấp nên chiếc máy được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau. Với 10 chế độ giặt giúp máy có thể giặt sạch quần áo của gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Để quần áo giặt được bền và đẹp hơn, trước khi cho vào máy giặt bạn nên phân loại quần áo và màu sắc trước khi giặt. Để có thể giặt ở môi trường tốt nhất phù hợp với từng loại quần áo.

Đặc biệt hơn, máy còn được tích hợp chế độ tự động vệ sinh lồng giặt giúp máy có thể loại bỏ được các vi khuẩn, bụi bẩn còn sót lại bên trong lồng giặt. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo ở lần giặt tiếp theo. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi phải thuê thợ vệ sinh lồng giặt hàng tháng của gia đình bạn.

Công nghệ giặt hiện đại

Để có thể giặt sạch quần áo thì không thể bỏ qua công nghệ giặt vô cùng cao cấp. Sự kết hợp giữa công nghệ giặt hơi nước và công nghệ giặt nước nóng giúp nâng cao hiệu quả giặt hơn so với công nghệ giặt thông thường. Ngoài ra , máy giặt Sharp 10kg ES-FK1054SV-G còn tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình giặt. Việc sử dụng nước nóng còn giúp máy có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt giúp chúng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Loại bỏ chất bẩn, dầu mỡ, vi khuẩn bên trên quần áo.

Tiết kiệm điện năng một cách vượt trội

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G Inverter có thật sự tốt như quảng cáo

Trang bị công nghệ Inverter còn giúp máy có thể tiết kiệm tối đa điện năng của gia đình bạn khi sử dụng máy. Với công suất tiêu thụ điện 7.76 Wh/kg là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn khi chọn mua máy giặt. Khi chọn mua máy giặt Inverter còn giúp máy giặt có thể tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với các dòng máy giặt thông thường khác. Hơn thế nữa còn giúp máy được vận hành êm ái, bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng máy.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc máy giặt tốt cho gia đình mình. Nếu bạn cảm thấy chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054SV-G thật sự tốt và yêu thích chiếc máy này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook