0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp ES-110HV-S 11kg được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Ngày Đăng: 08:39 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng nhỏ gọn thích hợp cho nhà nhiều thành viên.

Máy giặt Sharp ES-110HV-S 11kg : Được thiết kế sang trọng tính tế với cửa trên tiện lợi cho người sử dung. Với trọng lượng lên đến 11kg , máy giặt Sharp giá rẻ thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên cho gia đình bạn thoải mái giặt giũ tiết kiệm thời gian hơn cho các bà nội trợ. Cùng với đó giá thành của chiếc máy giặt Sharp này có khá rẻ. phù hợp với mọi túi tiền của các gia đình từ thu nhâpj thấp đến thu nhập cao.

2. Công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Sharp.

Máy giặt Sharp lồng đứng được trang bị lồng giặt ECO DRUM không lỗ với thiết kế đặc biệt của mình này giúp máy giúp máy giặt Sharp nhà bạn hạn chế sự ẩn lấp phát triển của vi khuẩn và nấm mốc hoặt động trong lồng máy giặt . Giúp máy giặt tránh được sự sờn rách các sợi vải, và máy giặt Sharp được tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn vào hàng tháng.Giảm thiểu sờn vải và hạn chế nấm mốc. Thiết kế sáng tạo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tăng hiệu quả hương thơm trong quần áo.

Máy giặt Sharp 8kg được thiết kế lồng giặt không lỗ giảm thiểu sự phát triển nấm mốc ở trong lồng giặt. Giảm thiểu sự nấm mốc vào quần áo máy giặt Sharp cửa trên đã có lồng giặt có lỗ để dễ dàng kiểm xoát lượng vi khuẩn và nấm mốchình thành trên các khe h

.- Ngoài ra máy giặt Sharp 11kg còn được thiết kế vỏ nhựa đặc biệt giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt. Giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi không có nhà.

– Với chế độ tự vẹ sinh lồng giặt thì nước được tự động đổ vào lồng giặt của máy giặt Sharp khi bạn khởi động chức năng vệ sinh lồng giặt trên bảng điều khiển của máy giặt. Tốc độ quay lồng giặt cao sẽ làm nước tràn ra bên ngoài thông qua 2 khe hở bên trên lồng giặt và nước sẽ làm sạch hết các cặn của sợi vải còn bên trong và bên ngoài lồng giặt, tất cả nấm mốc vi khuẩn bám bên trong và bên ngoài lồng giặt dễ dàng bị loại bỏ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất khiến bạn không tốn quá nhiều thời gian vào việc giặt giũ.

– Với thiết kế Mâm giặt dolphin phủ Ag+ tạo cho máy giặt Sharp lồng đứng có luồng nước mạnh đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu khử các muig mồ hôi nấm mốc có trong quần áo và chống kháng khuẩn tốt nhất cho gia đình bạn. Kết hợp với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 giúp người dung sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn cho những người hay bị quên hay ngại phải đi cho bột giặt nhiều lần.

– Nhìn chung máy giặt Sharp cửa trên ES-110HV-S 11kg có giá thành rẻ mà vẫn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với khồng gian nhỏ hẹp cho gia đình . máy giặt vẫn được trang bin đầy đủ tất cả các công nghệ giặt tiên tiến được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook