0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W giảm giá kịch sàn tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:49 30/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chương trình giảm giá dọn kho của Điện Máy Thiên Phú vẫn đang diễn ra, chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W cũng không nằm ngoài danh sách. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt có hiệu quả giặt ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu máy giặt Sharp được người dùng yêu thích

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W giảm giá kịch sàn tại Thiên Phú

Sharp là thương hiệu uy tín đến từ Nhật bản được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến chiếc máy giặt Sharp ES-FK852EV-W bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ vậy, dòng máy giặt Sharp còn có chế độ bảo hành thân máy lên tới 2 năm và máy nén 10 năm, giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Khối lượng giặt lớn cũng được đánh giá cao về hiệu quả giặt. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng và giặt sạch quần áo của tất cả các thành viên Máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK852EV-W có khối lượng giặt 8.5kg một khối lượng giặt lớn. Lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi có từ 4-5 thành viên. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân mình khi có thói quen tích trữ quần áo để gom làm một mẻ giặt vô cùng tiện lợi.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Sharp Inverter ES-FK852EV-W còn được biết đến với đèn LED chiếu sáng phía bên trong lồng giặt. Giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy quần áo ở phía trong một cách nhanh chóng nhất. Không gây khó khăn hay bất tiện cho người dùng.

Hệ thống điều khiển thông minh

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W giảm giá kịch sàn tại Thiên Phú

Hệ thống điều khiển của chiếc máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852EV-W được thiết kế với kiểu dáng điện tử cảm ứng, người dùng sẽ có thể dễ dàng thao tác hơn trong việc lựa chọn chế độ giặt tốt nhất. Hơn thế nữa, để có thể dễ dàng quan sát hơn bảng điều khiển cũng được tích hợp đèn chế độ, người dùng có thể dễ dàng biết được chiếc máy giặt ES-FK852EV-W này đang giặt đến công đoạn nào, mực nước và thời gian giặt còn lại là bao nhiêu.

Bên cạnh đó là hộp đựng bột giặt ngay bên cạnh bảng điều khiển. Người dùng có thể dễ dàng cho được bột giặt và nước xả vải một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cho người dùng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, bảng điều khiển được tích hợp 2 ngôn ngữ Anh- Việt giúp người dùng có thể dễ dàng đọc và hiểu, lựa chọn chính xác chế độ mà mình mong muốn.

Công nghệ giặt hiện đại tiên tiến

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W giảm giá kịch sàn tại Thiên Phú

Máy giặt Sharp ES-FK852EV được trang bị công nghệ giặt hơi nước và công nghệ giặt nước nóng. Giúp quần áo được giặt ở nhiệt độ cao có tính năng bảo vệ sợi vải và giặt sạch một cách hiệu quả nhất. Hơn thế nữa còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình giặt sạch. Công nghệ Inverter cũng sẽ giúp chiếc máy có thể kiểm soát được tốc độ quay nhằm vận hành êm ái nhưng vẫn có thể tiết kiệm điện năng hàng ngày cho người dùng.

Chế độ giặt nhanh sẽ giúp chiếc máy giặt giá rẻ Sharp ES-FK852EV-W có thể rút ngắn thời gian giặt sạch hàng ngày. Lựa chọn tốt nhất cho người dùng bận rộn nhưng vấn muốn giặt sạch quần áo.

Giá bán

Do hiện tại Điện Máy Thiên Phú đang áp dụng chương trình giảm giá kịch sàn giá bán tại kho với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 8.250.000 đồng. Một mức giá vô cùng hời dành cho người dùng khi chọn mua trong thời điểm này. Với cam kết máy giặt Inverter Sharp ES-FK852EV-W giá rẻ với số lượng lớn cùng giá cạnh tranh.

Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W này hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook