0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV 8.5 Kg Sấy 6 Kg cho mùa mưa

Ngày Đăng: 08:33 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa trước hiện đại

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX 8.5 kg mang một thiết kế vô cùng hiện đại, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút với kiểu dáng đầy tinh tế của chiếc máy giặt cao cấp này. Mặt gương sáng loáng cùng với kiểu dáng sang trọng tiết kiệm không gian giúp chiếc máy giặt sấy này trở thành điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Đa chức năng, hỗ trợ người dùng tối ưu nhất

Chiếc máy giặt Samsung WD85K5410OX màu xám với đa chức năng giặt và sấy hỗ trợ người dùng hòan thành tốt công việc nội trợ trong thời gian ngắn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu, các chương trình giặt thông minh, thiết kế bắt mắt đầy sang trọng, chiếc máy giặt Samsung sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Bên cạnh các chức năng giặt, sấy giúp tiết kiệm thời gian, chiếc máy giặt này còn mang lại sự sang trọng ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX màu xám 8.5 kg bên cạnh chức năng giặt thông thường thì chiếc máy giặt thông minh này còn trang bị chức năng sấy rất hiện đại. Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa. Chiếc máy giặt này sẽ hỗ trợ giặt sạch và sấy khô trong tích tắc.

Công nghệ Add Wash hiện đại

Thiết kế cửa phụ Add Wash giúp cho máy giặt Samsung lồng ngang WD85K5410OX màu xám 8.5 kg trở nên thân thiện cùng người dùng hơn. Chỉ cần bấm nút tạm ngừng và cho quần áo thêm vào thông qua cửa phụ là xong. Chức năng này rất dễ sử dụng và cũng an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn có thể cho con trẻ sử dụng mà không cần lo ngại gì.

Giặt giũ cùng bong bóng xà phòng

Máy giặt Samsung WD85K5410OX 8.5 kg sử dụng công nghệ Eco Bubble hoạt động theo cơ chế tạo các bong bóng xà phòng. Công nghệ này giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch vết bẩn, bụi bám nhanh chóng và rất hiệu quả.

Lồng giặt kim cương độc đáo tăng hiệu quả giặt sạch quần áo

Máy giặt được trang bị lồng giặt kim cương làm từ thép không gỉ với thiết kế độc đáo giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. Những gờ nổi mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

Công nghệ Jetspray

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD85K5410OX 8.5 kg trang bị trong mình công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, giúp nước tuần hòan nhiều hơn trong máy giặt, mang lại khả năng giặt sạch hơn và tiết kiệm nước hơn.

Động cơ Inverter

Máy giặt sấy Samsung inverter WD85K5410OX được trang bị động cơ Inverter hiện đại với khả năng giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng và nước với chiếc máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX hiện đại này.

Không những giúp các bà nội trợ yên tâm giặt giũ quần áo trong mùa mưa mà chiếc máy giặt sấy Samsung này với nhiều công nghệ nổi bật sẽ làm người dùng luôn hài lòng khi sử dụng. Hãy gọi Hotline 0918969699 ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook