0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy samsung inverter 8.5kg và chức năng sử dụng

Ngày Đăng: 09:23 10/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các thông tin và chức năng của máy giặt sấy sam sung 8.5 kg

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt sấy Samsung 8.5 kg là chiếc máy giặt sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp với tông màu trắng xám vô cùng trang nhã chắc chắn sẽ làm bừng sáng không gian nội thất của gia đình bạn.

Khối lượng giặt 8.5 kg đủ để đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ trên 6 người.

Các thông tin và chức năng của máy giặt sấy sam sung 8.5 kg

Máy giặt Samsung 8.5 kg trang bị trong mình công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, giúp nước tuần hòan nhiều hơn trong máy giặt, mang lại khả năng giặt sạch hơn và tiết kiệm nước hơn.

Ngoài ra máy giặt còn được trang bị động cơ Inverter hiện đại với khả năng giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng và nước với chiếc máy giặt sấy Samsung hiện đại này.

Bên cạnh đó các chức năng giặt của máy giặt thông thường thì chiếc máy giặt thông minh này còn trang bị chức năng sấy rất hiện đại.

Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa. Chiếc máy giặt giá rẻ này sẽ hỗ trợ giặt sạch và sấy khô trong tích tắc.

Thiết kế cửa phụ Add Wash giúp cho máy giặt cửa trước Samsung màu xám 8.5 kg trở nên thân thiện cùng người dùng hơn.

Chỉ cần bấm nút tạm ngừng và cho quần áo thêm vào thông qua cửa phụ là xong. Chức năng này rất dễ sử dụng và cũng an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn có thể cho con trẻ sử dụng mà không cần lo ngại gì.

Máy giặt Samsung 8.5 kg sử dụng công nghệ Eco Bubble hoạt động theo cơ chế tạo các bong bóng xà phòng. Công nghệ này giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch vết bẩn, bụi bám nhanh chóng và rất hiệu quả.

Hãng sản xuất Samsung (Thương hiệu: Hàn Quốc), Sản xuất tại Việt Nam, Bảo hành 24 tháng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook