0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG có gì đặc biệt hơn máy giặt sấy electrolux không?

Ngày Đăng: 18:12 12/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về các công nghệ giặt

Máy giặt LG

Chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động như giặt tay kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng của máy giặt LG giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch. Không chỉ vậy LG còn có nhiều chương trình giặt rất đa đạng.

Máy giặt LG tích hợp công nghệ giặt hơi nước SpaSteam, sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng, làm sạch các tác nhân gây dị ứng trên quần áo như phấn hoa, bọ ve…, Loại bỏ những mùi khó chịu trong lồng giặt cho quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

Từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với máy giặt và tiếp cận những công nghệ mới nhất với tính năng NFC Tag On.

Máy giặt LG inverter lồng ngang có một chế độ rất hay và tiện dụng, đó là chế độ hẹn giờ giặt Delay, với tính năng hẹn giờ này bạn có thể gia hạn thêm thời gian giặt để phù hợp với mẻ giặt cho bạn phơi luôn mà không để quá lâu trong lồng giặt. Ví dụ nếu bạn muốn giặt quần áo vào buổi trưa, thì ngay buổi sáng bạn có thể hẹn giờ sau khoảng thời gian : 3h-6h- hay 9h để máy bắt đầu thao tác giặt, rất tiện lợi và bạn hòan toàn yên tâm để giải quyết những công việc nhà khác. Đây được gọi một cách sắp xếp hợp lý mà không phải hãng nào tinh ý cũng làm được điều này.

Máy giặt Electrolux

Với công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Lúc này, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được loại bỏ lên đến 99,9%, trả lại cho bạn những chiếc quần áo an toàn, sạch khuẩn cho làn da.

Nhờ có công nghệ Oko Mix trên máy giặt electrolux mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux inverter không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

Bạn thường hay bỏ sót quần áo hoặc có quần áo cần giặt gấp nhưng lại lỡ để cho máy giặt hoạt động rồi? Đừng lo lắng, giờ đây đã có tính năng Add Cloths cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một các tiện lợi và dễ dàng.

Đa dạng các chương trình giặt cũng là ưu điểm lớn của dòng máy giặt này. Được ứng dụng vào 16 chương trình giặt cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng giặt giũ phù hợp với quần áo của máy giặt electrolux.

2. So sánh về công nghệ sấy

Máy giặt sấy LG có áp dụng vào tất cả các dòng máy là công nghệ sấy ngưng tụ. Cơ chế hoạt động là không khí ẩm, nóng sẽ được chuyển vào một buồng riêng để ngưng tụ thành nước và được đẩy xuống thùng chứa bằng nhựa, cuối cùng bạn sẽ phải tự thu dọn nước trong thùng chứa này. Nhưng dòng máy này có nhiều chi tiết và bộ phận bên trong nên sẽ gặp khó khăn khi sửa chữa và chi phí thay mới cũng cao. Thích hợp khi bạn ở chung cư, nhà có không gian hạn chế, có vật nuôi nhiều và đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ.

Máy giặt sấy electrolux đa đạng cả 2 công nghệ sấy thông hơi và ngưng tụ thích hợp với nhiều không gian hơn. Nếu bạn chọn máy sấy thông hơi của electrolux thì máy của bạn sẽ tiết kiệm điện năng hơn để sấy hơn so với máy sấy ngưng tụ.Chỉ nên sử dụng máy sấy thông hơi khi nhà rộng và thoáng. Với electrolux việc chọn lựa sẽ dễ dàng hơn và có giá thành tốt hơn.

Máy giặt sấy LG và máy giặt sấy electrolux đều có những tính năng riêng nhưng chắc hẳn 2 dòng máy này khiến rất nhiều người yêu thích. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt máy giặt sấy tại nhà nên bạn chỉ cần liên hệ online đến số 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook