0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux là gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 06:43 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thay vì phải sắm riêng lẻ máy giặt và máy sấy quần áo, giờ đây mọi thứ được gói gọn trong chiếc máy giặt sấy với những nhà chung cư diện tích bè thì tiện ích cho các bà nội trợ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Máy giặt sấy Electrolux là gì?

Máy giặt sấy Electrolux (máy giặt tích hợp tính năng sấy) là sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy ngay trong 1 sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm không gian, tài chính hơn thay vì phải mua cả máy giặt và máy sấy cùng lúc.Hiện đại cùng đường nét góc cạnh tinh tế, vỏ ngoài chắc chắn mang gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn.

2. Lợi ích khi sử dụng máy giặt có tính năng sấy:

Tất nhiên khi sử dụng máy giặt sấy thì quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn so với máy giặt thông thường. Thậm chí Samsung còn “dám” khẳng định khả năng sấy khô quần áo 100% nhờ công nghệ sấy thông hơi của hãng, nghĩa là giặt xong là bạn có thể sử dụng được luôn. Các hãng khác phần lớn tính năng giật sấy có khả năng sấy khô khoảng 90%. Bạn phải phơi ngoài thêm 10-20 phút nữa quần áo mới khô hẳn trước khi sử dụng.

Công nghệ Inverter tiên tiến tích hợp trong máy giặt sấy Electrolux Inverter cho phép tiết kiệm đến 75% điện năng mỗi lần giặt, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn mà vẫn đảm bảo được chức năng giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái bền bỉ, giảm rung lắc, tránh sờn rách trên quần áo và tăng độ bền cho máy giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp trong các sản phẩm máy giặt Electrolux. Công nghệ này giúp máy giặt đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, làm mềm sợi vải, giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ, mềm mại như mới.

Lồng giặt Lily được thiết kế giúp dễ dàng giặt sạch những vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ với hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng làm giảm độ co giãn của vải, chống bào mòn, tăng hiệu quả giặt và làm mới quần áo.

3. Hạn chế của máy giặt sấy:

Ngoài những lợi ích, máy giặt sấy vẫn còn một số hạn chế nhất định:

Vì tích hợp cả 2 chế độ nên máy giặt sấy tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy giặt bình thường. Trung bình ở chế độ giặt thông thường tiêu tốn khoảng 500 W/h. Trong khi đó, ở chế độ sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2.200 W/h.Thông thường sau khi sấy, bạn vẫn phải phơi quần áo thêm một lúc để chúng được khô hẳn.Giá thành tương đối cao (khoảng hơn 15 triệu/máy) và thời gian cho một lần vừa giặt, sấy khá lâu (khoảng 2 đến 3 tiếng).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook