0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10 Kg có những điểm mạnh nào?

Ngày Đăng: 08:19 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt sấy.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily được thiết kế độc đáo với các lỗ đục đặc biệt cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn, góp phần mang đến sự sạch sẽ thuần khiết sau mỗi lần giặt.

Một trong những điểm mạnh nhất của máy giặt sấy này là máy có khối lượng giặt lên tới 10 kg và khối lượng sấy là 7 kg, đáo ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 5 – 7 người, cũng như góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

2. Công nghệ hiện đại.

Một trong những điểm mạnh của máy giặt Electrolux này là máy được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại, nổi bật như:

+ Được trang bị công nghệ Inverter, tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm nước và điện vượt trội, đồng thời còn giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

+ Công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn, tiết kiệm thời gian giặt, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.

+ Đặc biệt, máy giặt sấy này còn được trang bị công nghê giặt hơi nước Vapour Care diệt các tác nhân, vi khuẩn gây dị ứng hiệu quả, trả lại cho bạn những chiếc quần áo an toàn, sạch khuẩn cho làn da.

3. Tiện ích.

+ Được tích hợp chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, loại trừ vi khuẩn gây hại, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại và thơm mát.

+ Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt tiện lợi, dễ dàng, tính năng Add Cloths cho phép bạn tạm dừng máy giặt khi đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một các tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài những công nghệ và tiện ích trên, máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA còn có rất nhiều tiện ích thông minh khác như hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em, chế độ trì hoãn khởi động,… đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi.

Đến đây có lẽ bạn đã thấy được những điểm mạnh của máy giặt sây Electrolux EWW1042AEWA này rồi phải không nào. Hy vọng sản phẩm chất lượng này sẽ phù hợp với gia đình của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook