0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Máy giặt sấy số 1 cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:02 03/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg là sự kết hợp hai trong một hoàn hảo. Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện dại, tải trong giặt 10kg phù hợp cho hộ gia đình đông người.

Electrolux EWW1024P5WB là một lựa chọn tiện ích cho gia đình, đặc biệt lý tưởng cho gia đình sống ở căn hộ có diện tích hạn chế vì máy được tích hợp hai chức năng giặt và sấy trên một thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và giảm thiểu diện tích sàn cần thiết để lắp đặt máy sấy.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1024P5WB sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo

Đây là sự kết hợp vô cùng thông minh và tiện ích mà nhà sản xuất Electrolux đã ưu ái dành cho máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Người dùng sẽ không cần mua sắm cùng lúc 2 thiết bị giặt và sấy. Đồng thời tiện ích này còn giúp tiết kiệm được chi phí và mở rộng không gian sống cho diện tích chung cư nhỏ hay nhà ở chật chội.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Thiết kế máy giặt Electrolux EWW1024P5WB thanh lịch, đẳng cấp

Chiếc máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng gam màu trắng thanh lịch, tươi sáng mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hay những các gia đình có ít thành viên hơn lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Bên cạnh đó,, máy giặt còn được tích hợp bảng điều khiển màu xanh dương đậm, cùng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, dễ sử dụng.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện tối ưu

Thuộc dòng máy giặt sấy có tổng khối lượng giặt lớn nên nhiều người lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Nhờ trang bị công nghệ EcoInverter, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. EcoInverter sẽ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máyvận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho động cơ.

Diệt khuẩn quần áo tốt hơn với công nghệ Hygienic Care

Diệt khuẩn quần áo tốt hơn với công nghệ Hygienic Care

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được hãng ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao thẩm thấu sâu vào trong quần áo. Các loại vi khuẩn, chất gây dị ứng và vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước còn giúp giảm nhăn, lam mềm sợi vải tốt hơn. Tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB giặt sạch sâu quần áo

Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB đó là được tích hợp công nghệ Ultramix. Với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi bắt đầu chu trình giặt.

Vì thế quần áo của gia đình bạn sẽ được nâng cao hiệu quả làm sạch. Đồng thời không lo bám cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Ngoài ra, công nghệ UltraMix còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ hạn chế tình trạng phai màu sợi vải khi giặt.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5Wb

Tổng kết

Electrolux Inverter 10kg EWW1024P5WB là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy sấy và máy giặt trên cùng một thiết bị mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn. Sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Bài viết đã giới thiệu chi tiết về máy giặt Electrolux EWW1024P5WB. Mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin để chọn mua sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook