0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg có những ưu điểm vượt trội nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 21:03 03/01/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB là chiếc máy giặt cao cấp được hãng Electrolux cho ra mắt năm 2021, đến nay sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Vậy những ưu điểm đó là gì, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chiếc máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại nhỏ gọn. Với gam màu trắng chủ đạo, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết bị sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Thêm nữa, máy giặt sấy còn được tích hợp bảng điều khiển màu xanh dương đậm bắt mắt. Với song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy hơn.

Tích hợp giặt sấy 2 trong 1

Một ưu điểm nổi bật đáng quan tâm ở chiếc máy giặt Electrolux EWW1024P5WB đó là được tích hợp tính năng giặt sấy 2 trong 1. Theo đó bạn có thể vừa giặt và vừa sấy quần áo vô cùng tiện lợi. Thích hợp với những gia đình sinh sống ở nơi có điều kiện thời tiết thất thường hay mưa bão hoặc ở chung cư trật hẹp.

Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg quần áo. Sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Sử dụng điện năng tiết kiệm

Model này sở hữu khối lượng giặt lớn cùng tính năng giặt sấy 2 trong 1 nên nhiều người lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Giải quyết nỗi lo này, hãng Electrolux đã tích hợp công nghệ Ecoinverter trên máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB.

Công nghệ EcoInverter trên máy giặt sẽ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện lên đến 50% khi hoạt động. Góp phần giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Giặt sạch sâu quần áo với các công nghệ hiện đại

máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB

Sản phẩm này còn nổi bật hơn khi được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Theo đó quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Một điểm đặc biệt đó là máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được tích hợp công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn để nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Đồng thời Ultramix còn giúp hòa tan hoàn toàn nước xả vải giúp lưu giữ mùi thơm lâu hơn trên quần áo.

Đem lại sự tiện lợi với các tính năng thông minh

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu các tiện ích thông minh. Giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB
  • Thêm quần áo: Chỉ cần bấm tạm dừng và bổ sung thêm đồ giặt còn sót và tiếp tục giặt. Bạn sẽ hạn chế tình trạng bỏ quên quần áo, tiết kiệm điện nước tối đa.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển, tránh những sự cố gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.

Trên đây là một số thông tin về chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm sản phẩm này cho gia đình sử dụng. Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook