0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg giá bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023 không?

Ngày Đăng: 08:30 30/01/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với vai trò là dòng máy giặt Samsung giá tốt trên thị trường, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên nhiều người còn phân vân khi lựa chọn, liệu sản phẩm có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2023 này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Giá máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV bao nhiêu tiền?

Hiện chiếc máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP44DSB/SV đang được bán với mức giá 8.750.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Như vậy, so với giá bán từ thời điểm mới ra mắt máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV hiện đã giảm xuống. Và mức giá bán này vô cùng phù hợp cho một chiếc máy giặt Samsung 9kg cao cấp.

Vậy liệu rằng Samsung WW90TP44DSB/SV này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng ở năm 2023 này không? Cùng khám phá trong phần tiếp theo nhé.

2. Đánh giá máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Để biết sản phẩm này là lựa chọn tốt năm 2023 hay không, mời bạn cùng đi đánh giá chất lượng máy này sau đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với phần vỏ máy được bao phủ bằng gam màu đen lịch lãm. Nhờ đó, máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh máy giặt hơn.

Máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV 9Kg

Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg, sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc cũng có thể chọn mua cho gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt 1 lần.

Đánh giá về công nghệ

Bên cạnh thiết kế, chúng ta cần đi đánh giá về công nghệ của sản phẩm. Cụ thể máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash. Có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt thích hợp để đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt nhất.

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ EcoBubble. Với cơ chế đánh tan nước giặt/bột giặt thành bọt siêu mịn, thẩm thấu nhanh hơn, đánh vết bẩn và loại bỏ cặn. Ecobubble sử dụng nước lạnh nên sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ quần áo bền màu hơn.

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp cng nghệ QuickDrive. Đem đến chu trình giặt sạch tối đa chỉ mất khoảng 39 phút. Nhờ sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh và vòng xoay của lồng giặt, giúp xà phòng thẩm thấu vào áo quần.

Đáng chú ý đó là máy giặt Ssmsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Có thể giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Qua đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác.

Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt giảm giảm ồn, chống rung đến 30%. Điều này có được nhờ thiết kế khung máy giặt tối ưu, mang sự ổn định cao, giúp cho việc giặt giũ trở nên êm ái hơn.

Đánh giá về tính năng

Ngoài những điểm nổi bật về công nghệ, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV còn được đánh giá cao về tính năng. Nổi bật bao gồm:

  • Tiện ích vệ sinh lồng giặt, đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.
  • Tính năng hẹn giờ giặt, quản lý thời gian giặt giũ hoàn hảo.
  • Bảng điều khiển thông minh AI Control, cho bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Tính năng khóa trẻ em, tránh sự nghịch phá của trẻ.
  • Cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh.
điều khiển từ xa

Kết luận: Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV có chất lượng tốt. Thêm vào đó, máy còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

3. Có nên mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV trong năm 2023?

Từ các phân tích trên đây có thể thấy rằng: Bạn nên mua máy giặt Samsung lồng ngang WW90TP44DSB/SV nếu như đang cần mua máy giặt 9kg trong tầm giá dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hơn nữa, với thiết kế và các trang bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng.

Bài viết đã đánh giá máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV để bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn. Hi vọng sắp tới bạn sẽ chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu, tài chính của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook