0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV hay Máy giặt LG 9 kg FC1409S3W tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:22 26/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV

Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg, là dòng máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế hiện đại. Kết hợp cùng tông màu ghi đậm và các đường nét tinh tế trên máy giặt sẽ góp phần làm nổi bật lên không gian giặt giũ nhà bạn. Chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 8,5 kg phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV được trang bị công nghệ Inverter cho máy giặt khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng rất hiệu quả, không chỉ vậy công nghệ này còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động bền bỉ, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu. Đây chính là đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt này mà người tiêu dùng rất quan tâm.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam Cycle, máy giặt cửa ngang có khả năng loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy. Vì vậy bạn có thể hòan toàn yên tâm cho làn da của bé luôn được bảo vệ khỏi vi khuẩn và bụi bẩn len lỏi trong từng sợi vải.

Máy giặt WW85K54E0UX/SV bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong cuộc sống hiện đại tấp nập ngày nay, áp lực công việc có thể khiến chúng ta quên đi việc vô cùng quan trọng là dành thời gian cho gia đình. Luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng, máy giặt lồng ngang Samsung mang đến chế độ giặt nhanh như một vị cứu tinh giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Sau khi cho những bộ quần áo mỏng ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có của mình.

Máy giặt Samsung này được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

2. Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng thanh lịch, hiện đại. Máy giặt LG inverter với khối lượng giặt 9kg thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt LG Inverter lồng ngang giúp máy giặt được hoạt động vô cùng nhanh êm ái đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó là công nghệ inverter lamf cho máy giặt LG chạy êm không rung lắc khi hoạt động. Làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ nhơi của gia đình. kết hợp với tiết kiệm điện, nước cho gia đình vào mỗi tháng.

Nhờ công nghệ giặt mô phỏng bàn tay con người mà máy giặt LG inveretr lồng ngang luôn được bảo vệ tốt nhất tránh gây hư hại cho quần áo hạn chế sờn vải rách hay nhăn quần áo gây mất tự tin khi mặc đồ ra ngoài. Cùng với đó là Công nghệ phô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới luôn lưu giữ những hương thơm tốt nhất trên quần áo.

Đặc biệt trên máy giặt LG 9kg đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy giặt LG này với công nghệ hơi nước Spa steam chính là điểm nhấn đặc biệt. Máy giặt LG được loại bỏ hết các sợi vải thừa cùng với đó là các vi khuẩn gây nên nấm mốc cho quần áo. giúp quần áo của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Với chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg luôn được cập nhất những công nghệ mới nhất hiện nay. Điều khiển từ xa Smart ThinQ. bạn có thể điều chỉnh các chế độ giặt ở mọi nơi mọi lúc. Tiết kiệm cho bạn những thời gian hơn rất nhiều.

Nhìn chung, cả 2 chiếc máy giặt trên đều được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và chất lượng giặt giũ hiệu quả. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook