0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV 16kg có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:21 17/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng với khả năng tiết kiệm điện thì máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV sẽ mang tới thiết kế hiện đại đi kèm với khối lượng giặt lớn. Cùng tìm xem chiếc máy giặt này có tính năng gì nổi bật nhé.

1. Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu đen cá tính, đi cùng với thiết kế cửa trên đơn giản. Bên cạnh đó, máy giặt Samsung Inverter WA16N6780CV/SV 16kg còn có bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và bắt mắt. Chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trên này còn được trang bị khối lượng giặt lớn lên đến 16kg. Chính vì vậy, mày sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 7 thành viên.

2. Máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WA16N6780CV/SV này được hãng trang bị động cơ Digital Inverter hiện đại. Máy giặt không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn và còn tiết kiệm đáng kể điện năng khi sử dụng. Nhờ có công nghệ này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình.

Thêm vào đó, máy còn sở hữu động cơ truyền động trực tiếp. Giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế rung lắc khi hoạt động, đồng thời còn giúp tăng tuổi thọ của máy.

3. Các tính năng của máy giặt Samsung Inverter WA16N6780CV/SV

Những chiếc quần áo của bạn cần được giặt sơ qua trước khi cho vào máy để hạn chế cặn bẩn. Với máy giặt này, bạn có thể tận dụng khay giặt tay Activ Dualwash vô cùng tiện lợi mà không phải chuẩn bị thêm chậu, thau.

Đặc biệt hơn đó là thiết kế độc đáo của hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser của máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV. Sẽ mang đến khả năng hòa tan mạnh mẽ bột giặt trước khi đổ xuống lồng giặt. Nhờ đó mà áo quần sẽ không còn bị bám cặn bột giặt gây ngứa cho người dùng. Hơn nữa, khi bột giặt được hoà tan sẽ len lỏi sâu vào từng sợi vải, mọi vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV còn được trang bị mâm giặt Wobble. Có khả năng tạo luồng nước đa chiều và nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn. Không chỉ thế, mâm giặt còn góp phần bảo vệ cho sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Thêm một điểm đáng chú ý đó là lồng giặt được thiết kế hình kim cương làm từ thép không gỉ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi quần áo sẽ giặt sạch tối ưu mà còn được chăm sóc êm dịu, hạn chế hư hỏng khi giặt.

Hơn nữa, nhờ có bộ lọc Magic Filter, các xơ vải khó chịu trên quần áo sẽ được giữ lại giúp cho đường ống thoát nước của máy không còn bị tắc nghẽn. Giúp cho quần áo sau khi giặt không còn bám xơ vải nữa.

4. Kết luận

Về giá thành, hiện giá của dòng sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú là 13.850.000 đồng. Đây là một mức giá quá tuyệt vời nếu so với những tính năng, tiện ích và các khối lượng giặt lớn của sản phẩm này. Do đó, với những ai cần mua máy giặt cho gai đình đông thành viên thì chắc chắn Samsung WA16N6780CV/SV sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bài viết này đã gửi tới bạn những thông tin chi tiết nhất về máy giặt Samsung 16kg WA16N6780CV/SV. Hi vọng bạn sẽ có thể cân nhắc về nhu cầu của gia đình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook