0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Ngày Đăng: 14:33 07/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế, có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và tính tiện dụng trong thiết kế, trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Do đó, ngoài việc san sẻ công việc giặt giũ, máy giặt Samsung còn giúp không gian sống của bạn thêm sinh động, đẹp mắt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

1 Thương hiệu máy giặt Samsung

Samsung là thương hiệu được thành lập từ năm 1969 tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại thiết bị điện tử, tivi, gia dụng…. Trong cuối năm 1970 và đầu những năm 1980, Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu và cho đến ngày nay, thương hiệu này được nằm trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới.

Máy giặt Samsung – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Đi cùng tầm nhìn “Chất lượng là trên hết”, những sản phẩm của Samsung nói chung và máy giặt Samsung nói riêng không chỉ mang đến tiện nghi trong cuộc sống, phù hợp với nhu cầu của người dùng mà nó còn là sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa nét sang trọng, thanh lịch và trang nhã, góp thêm “hơi thở” hiện đại cho không gian sống của bạn.

2 Các công nghệ độc quyền trên máy giặt Samsung

Bên cạnh đó, những chiếc máy giặt Inverter Samsung còn được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng hạn chế ma sát, tiếng ồn và độ rung trong lúc máy đang vận hành. Nhờ vậy, các bộ phận của mô-tơ máy giặt có thể giảm thiểu tối đa hao mòn và hư hại, giúp cho máy kéo dài tuổi thọ với thời gian. Ngoài ra bạn còn sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 10 năm của Samsung cho công nghệ này.

Ngoài thiết kế vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với lớp sơn chống trầy xước, giúp chống bám bụi và trông lúc nào cũng như mới, những chiếc máy giặt Samsung còn được trang bị nhiều công nghệ độc quyền như:

Các công nghệ độc quyền trên máy giặt Samsung

  • Lồng giặt thiết kế kim cương: Với các lỗ thoát nước nhỏ, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, ngăn nguy cơ quần áo bị sờn hay tưa chỉ trong lúc giặt.
  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Hòa tan bột giặt thành bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm xà phòng đáng kể.
  • Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door: Là một tính năng vô cùng tiện lợi. Nhờ tính năng này bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành mà rất ít máy giặt cửa trước có khả năng làm được.
  • Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES: Tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải, bảo vệ cho làn da nhạy cảm của bạn và trẻ em trong gia đình.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook