0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung mạnh mẽ trong công nghệ

Ngày Đăng: 13:55 19/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường hiện nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về công nghệ mạnh mẽ của máy giặt Samsung.

Để có thể củng cố vị trí trên thị trường cũng như đủ sức cạnh tranh trên thị trường, máy giặt Samsung luôn đầu tư rất nhiều để cải tiến công nghệ giặt của mình.

Bộ lọc Magic filter: Bộ lọc này có tác dụng giữ lại xơ vải, không gây hiện tượng tắt ống thoát nước cũng như vướng trên bề mặt quần áo.

Hệ thống Vắt khô Air Turbo: Trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Air Turbo sẽ quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Công nghệ này được tạo ra bằng cách sử dụng sóng siêu âm tạo ra bong bóng giúp hòa tan và tạo ra rất nhiều bọt xà phòng giúp đánh bay mọi vết bẩn đồng thời không để lại cặn xà phòng.

Công nghệ Wobble: Mâm giặt Wobble là công nghệ mới trên máy giặt Samsung, với dòng nước đa chiều được tạo ra và len lỏi vào sâu bên trong từng thớ vải, giúp đánh bật vết bẩn, bảo vệ quần áo không nhăm nhúm, hư hỏng.

Chế độ tự làm sạch lồng giặt: Việc vệ sinh máy giặt trở nên thật dễ dàng nhờ chế độ tự làm sạch lồng giặt. Bạn chỉ cần xoay nút điều khiển và lồng giặt sẽ nhanh chóng được loại bỏ bụi bẩn, cặn xà phòng,…

Công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano™: Công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano™ sẽ tạo ra các ion bạc cho phép diệt đến 99% nấm mốc, vi khuẩn,… cũng như khử đi những mùi hôi khó chịu. Quần áo của bạn sẽ luôn sạch mẽ, thơm mát, đảm bảo không ảnh hưởng đến làn da của người mặc vượt trội so với những dòng máy giặt giá rẻ thông thường khác.

Ngày nay, nhu cầu ăn mặc của con người càng cao, quần áo đang ngày càng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng….và mỗi loại cần những chế độ giặt khác nhau. Chọn được một chế độ giặt phù hợp, sẽ giúp bạn giặt sạch sẽ và tăng độ bền cho quần áo.

Khi mua máy giặt Samsung, người dùng có thể sử dụng với hầu hết các loại trang phục, chăn mền…nhờ vào các chương trình giặt rất đa dạng. Máy giặt Samsung thường có từ 7 đến 12 chương trình giặt, tùy dòng sản phẩm. Bạn có thể chọn những chương trình giặt được tích hợp trên máy, gồm: Vải bông, tổng hợp, trang phục thể thao, đồ len, giặt tay, giặt denim, đồ trẻ em, giặt thông dụng, giặt nhanh 29 phút, tháo nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook