0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung lồng ngang có sấy có gì ” đặc biệt ” hơn

Ngày Đăng: 08:12 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế và các tính năng công nghệ của máy giặt Samsung lồng ngang có sấy

Máy giặt Samsung lồng ngang hiện nay được thiết kế mang 2 tông màu đặc trưng là màu trắng và xám sẽ làm nổi bật cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn, Có khối lượng từ 8kg trở lên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có từ 4 thành viên.

Ngoài các công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn,công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của gia đình bạn, công nghệ giặt hơi nước giúp làm mềm các sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cũng như các vết nhăn xoắn rối trên quần áo, công nghệ giặt bong bóng đánh tan bột xà phòng thấm thấu vào các sợi vải giúp tẩy sạch vết bẩn, bụi bám nhanh chóng và rất hiệu quả, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt thì máy giặt Samsung inverter đặc biệt có chức năng sấy tiện lợi giúp cho quần áo được khô nhanh cũng như tiết kiệm được khoản chi phí về việc mua thêm máy sấy.

2. Ưu điểm của máy giặt có chức năng sấy.

Máy giặt Samsung có chức năng sấy là sự lựa chọn hòan hảo nếu bạn muốn tiết kiệm không gian và chi phí cho gia đình mình. Máy sấy thường có kích thước to như một chiếc máy giặt và tiêu tốn nhiều điện năng, thế nên khi bạn không có nhu cầu sấy quần áo nhiều thì thật lãng phí khi phải mua thêm một chiếc máy sấy.Vì là sản phẩm 2 in1 vừa có chức năng giặt và có khả năng sấy nên sẽ giúp quần áo thật sạch mà lại thơm tho, khô ráo. Bạn có thể sử dụng cả chức năng giặt và sấy cùng một lần giặt, thật tiện phải không nào?

Ngoài ra nếu vào mùa hè nhà bạn có không gian rộng rãi, thoáng mát có thể sử dụng chức năng giặt không để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cũng như tiền nước cho nhà mình hoặc vào mùa mưa nồm ẩm ướt bạn muốn sử dụng chức năng sây khô quần áo thôi cũng rất dễ dàng sử dụng tiện dụng cho gia đình nhà mình.So với chức năng sấy không hoặc giặt không thì máy giặt sấy khô dễ sử dụng hơn cho phần lớn khách hàng.

3. Nhược điểm của máy giặt có chức năng sấy khô.

Điều khiến mọi người băn khoăn nhất có lẽ là về giá thành của sản phẩm. Một chiếc máy giặt sấy Samsung có giá gấp đôi so với những chiếc máy giặt thông thường. Những loại có khối lượng lớn, tiết kiệm năng có thể có giá cao gấp 3 lần. Vì vậy nếu không gian nhà bạn rộng rãi, không quá chật hẹp bạn có thể thêm chút ít chi phí là có thể mua được cả máy giặt thông thường và máy sấy riêng biệt.Ngoài ra máy giặt Samsung vì có chức năng cả giặt cả sấy nên khi sử dụng chức năng này bạn chỉ có thể sấy được khối lượng quần áo ít. Nếu bạn muốn kinh doanh về cửa hàng giặt là bé thì chiếc máy giặt Samsung có chức năng riêng biệt chỉ để sấy sẽ thích hợp hơn là máy giặt có chức năng sấy.Với những tiện ích tuyệt vời đến từ máy giặt Samsung có sấy, bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay hotline 0918969699 của điện lạnh Thiên Phú để “tậu” ngay cho mình một em. Nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay một vài gợi ý về máy giặt sấy Samsung sau đây nhé:

Máy giặt sấy Samsung inverter WD95K5410OX/SV 9.5kg sấy 6kg

Máy giặt sấy Samsung inverter WD10N64FR2W/SV Giặt 10.5kg Sấy 7Kg

Máy giặt sấy Samsung inverter WD19N8750KV/SV Giặt 19 Kg Sấy 11 Kg.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook