0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV sảm phẩm tuyệt vời dành cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:11 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại cùng khối lượng giặt tốt ưu

Những chiếc máy giặt ngày càng khẳng định được vị thế, cũng như tầm quan trọng của nó khi phổ biến có mặt rộng rãi trong mọi gia đình. Máy giặt thường được đặt ở nhiệt vị trí khác nhau trong căn phòng, đặc biệt những khu vực đảm bảo cấp nước tốt, phục vụ tối ưu nhu cầu sinh hoạt. Được đặt trong những vị trí như vậy, tuy nhiên người dùng cũng đặc biệt trú trọng và quan tâm đến thiết kế bởi nó sẽ làm toát lên sự sang trọng, đặc biệt cho căn phòng. Với ưu điểm về thiết kế, máy giặt Samsung sẽ không khiến người dùng thất vọng khi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, với sắc trắng trang nhã cùng lồng giặt rộng rãi hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Có khối lượng giặt tương đối lớn, lên đến 9 kg do đó máy giặt cửa ngang này sẽ khá phù hợp với những gia đình trên 6 thành viên. Hay nếu gia đình bạn có ít thành viên thì lựa chọn cách giặt 2 đến 3 ngày một lần cũng là giải pháp khá tốt giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Với việc thường xuyên giặt giũ, người dùng sẽ phải chi trả một khoản tiền điện tương đối lớn, đây cũng là một bài toán khá lớn cần lời giải. Tuy nhiên khi sử dụng Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này, người dùng sẽ có thể hòan toàn yên tâm và không hề lo lắng. không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt. Đây là một sự trang bị khá tối ưu và cần thiết giúp cuộc sống sinh hoạt trở nên dễ thở hơn bao giờ hết.

Một số tính năng và công nghệ nổi bật khác

Có khá nhiều những công nghệ nổi bật được tích hợp trong chiếc máy giặt inverter này, có thể kể như:+ Công nghệ Eco Bubble, không khí và nước làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu quá trình giặt. Những bong bóng bột giặt sẽ thấm sâu hơn vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu.+ Chức năng giặt bằng hơi nước Steam Cycles thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn, cần nâng niu như quần áo trẻ em, áo sơ mi, vải voan, lụa… + Giặt nước nóng 90 độ C diệt 99% vi khuẩn gây dị ứng giúp quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho, không còn tình trạng cặn bột giặt bám dính, bảo vệ rất tốt cho sức khoẻ của cả gia đình.+ Tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh chóng khô, tiết kiệm thời gian, có thể sử dụng được nhanh chóng hơn.

+ Lồng giặt kim cương giúp quần áo không bị sờn, sứt chỉ, bảo vệ quần áo, giúp đồ dùng luôn bền đẹp kho có thể tránh tình trạng quần áo vướng vào lồng giặt gây sờn, rách, tưa chỉ.

Đó là lý do giải thích vì sao nói Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg là lựa chọn thích hợp cho mọi gia đình. Nếu có nhu cầu lựa chọn, người dùng cũng không cần quá quan ngại về giá thành khi sản phẩm với mức giá tương đối rẻ chỉ 9 200 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook