0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 02:27 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại bởi hình thức bên ngoài

Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV giặt 9kg : sở hữu trọn vẹn những thiết kế tinh tế sang trọng đẳng cấp Châu Á, với hình dáng nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng cổ điển sang trọng thể hiện được điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Khi cuộc sống vây quanh những bộ đầu siêu mốt hoặc những bộ cánh lộng lẫy thì ai cũng sở hữu cho mình vài bộ và để đáp ứng được số lượng nhiều quần áo vậy thì máy giặt Samsung inverter sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt Samsung 8 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

2. Lồng giặt kim cương bảo vệ quần áo bền đẹp như mới sáng

– Cấu trúc kết thành của viên kim cương hãng Samsung đã lấy cấu trúc đó cấu tạo nên lồng giặt để cho quần áo không bám chặt vào các khe gây nên rách hỏng. Thép không gỉ được chọn làm chất liệu cho lồng giặt thiết kế kim cương nhờ vậy độ bền và ăn mòn kim loại kém hơn tạo nên quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

3. Giặt hơi nước làm cho sạch khuẩn và làm mềm vải

– Giặt hơi nước là máy giặt đun sôi nước 100 độ, rồi chuyển thành dạng hơi nước và phun liên tục vào lồng giặt. Hơi nước thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp làm sạch mọi vết bẩn một cách hiệu quả vết bẩn nhờ có hơi ẩm nóng đã bong tróc khỏi lớp vài cứng đầu . Và hơn thế nữa khi sử dụng máy giặt hơi nước, bạn không cần dùng đến bột giặt vi máy giặt hơi nước ưu chuộng sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da mẫn cảm nhất là trẻ sơ sinh. Và chức năng giặt hơi nước sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi rút và các bọ chét bám trên quần áo gây hại cho người dùng. Giảm nhăn và xoắn rồi trên quần áo , giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi đồ sau khi giặt xong. Giặt hơi nước còn giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong lồng giặt làm cho quần áo của bạn sạch sẽ, thơm tho hơn, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

– Nhìn chung Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV mang đầy đủ các tính năng phù hợp tất cả các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. và đang được khách hàng lựa chọn tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook