0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg có tốt không?

Ngày Đăng: 15:06 25/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV là một chiếc máy giặt có thiết kế độc đáo, thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 người. Để biết chất lượng của chiếc máy giặt này có tốt không? Mời bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá ngay sản phẩm này nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung ( Hàn Quosc), được hãng ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Model máy giặt Samsung cửa trước WW85T554DAX/SV được hãng sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Vì thế nên người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

2. Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAX/SV mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng với gam màu đen trung tính, phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8.5kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Với khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích. Người dùng sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian để thiết lập lại mỗi khi giặt nữa.

3. Công nghệ, tính năng trên máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV

Máy giặt Samsung cửa trước WW85T554DAX/SV được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Có sự kết hợp với nước và không khí để đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn. Cho xà phòng thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải, làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Thêm vào dó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Với hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, máy sẽ giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và những chất gây dị ứng bám trên quần áo. Bảo vệ làn da cũng như sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung inverter này còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Một công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp máy giặt vận hành êm ái và gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm nữa.

Ngay cả ở bất kì tải trọng giặt hay tốc độ vắt nào, công nghệ VRT Plus™ hiện đại với thiết kế khung máy mới. Sẽ mang đến sự ổn định cao hơn, kết hợp cùng bộ cảm biến chống rung ồn, giúp tối ưu hóa hiệu quả vận hành, góp phần giảm ồn, chống rung lên đến 30%.

máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV

Hơn thế nữa, công việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ với ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Cho phép người sử dụng có thể theo dõi hoặc điều khiển máy giặt từ xa và đề xuất các gợi ý lựa chọn chu trình giặt dựa trên thói quen sử dụng mà không phải tốn thời gian thiết lập lại mỗi khi giặt nữa.

Điểm cộng khá lớn trên chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV này đó là cửa phụ Add Door. Được trang bị ngay trên cửa chính, cho khả năng thêm áo quần bị bỏ sót vào bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, với cửa phụ này bạn cũng có thể cho thêm bột giặt hoặc nước xả, vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

4. Giá máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt cửa ngang Samsung WW85T554DAX/SV tại Điện Máy Thiên Phú hiện đang ở mức 8.850.000 VNĐ. Mức giá này khá phù hợp với những tính năng mà sản phẩm mang lại. Với giá thành như vậy, việc sở hữu một “em” tủ lạnh NR-BA190PPVN không tính là khó.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt có thiết kế đẹp mặt, tính năng cao cấp, thì chiếc máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Và đặc biệt, với thương hiệu Samsung thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Mong rằng qua bài viết trên đây, bạn sẽ có thêm những tư liệu hữu ích để sớm lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook