0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV có là lựa chọn tốt cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:34 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung Inverter 8,5 Kg Kg WW85K54E0UW/SV với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 8,5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình từ 4-5 người hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Đi cùng những đường nét thiết kế đặc biệt sang trọng, máy giặt Samsung AddWash còn có thiết kể một cửa phụ nhỏ Add Door điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Nhờ có cửa phụ này bạn có thể thêm vào những đồ giặt còn sót lại dù đang trong chu trình giặt vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV tiết kiệm điện, nước cho gia đình

Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV mang đến khả năng vận hành rất êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ Digital Inverter hiện đại.

3. Sở hữu các công nghệ hiện đại

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble của máy giặt này, xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà vẫn tiết kiệm xà phòng hơn.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV, bạn có thể hòan toàn yên tâm khi làn da của gia đình sẽ luôn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo.

Ngoài ra, máy giặt còn có chế độ giặt nước nóng, với nhiệt độ nước nóng có thể lên đến 90 độ C, sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bên cạnh đó, chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của máy giặt Samsung sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn.

Sau khi cho những bộ quần áo mỏng ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có của mình nhờ vào chế độ giặt 15 phút.

Thiết kế tinh xảo giữa ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước đặc biệt, cho bột giặt được hòa tan hòan toàn, hạn chế tình trạng đóng cặn trên quần áo giặt, giúp ngăn chứa luôn được sạch sẽ.

Nhìn chung, máy giặt Samsung 8,5 Kg WW85K54E0UX/SV là một sản phẩm tốt với nhiều công nghệ tiện ích hiện đại như công nghệ Digital Inverter, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, giặt nước nóng, chế độ tự làm sạch Eco Drum Clean, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.

Mong rằng từ thông tin chi tiết về sản phẩm này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook