0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV có những ưu điểm gì vượt trội ?

Ngày Đăng: 16:50 22/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV 8Kg, là dòng máy giặt lồng ngang hiện đại sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu ghi đậm cùng các đường nét tinh tế góp phần làm nổi bật lên không gian giặt giũ nhà bạn. Chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 8 kg phù hợp với các gia đình có 4 – 5 thành viên.

2. Đáp ứng tốt hơn với đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

3. Bộ lọc Magic filter

Bạn thường cảm thấy khó chịu vì xơ vải bám trên quần áo? Với bộ lọc Magic Filter, điều đó sẽ hòan toàn được giải quyết trong máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV 8Kg . Bộ lọc được đặt dưới dòng nước và các xơ vải sẽ được giữ lại, đem lại vẻ sạch bóng và sáng mới cho quần áo của bạn.

Ngoài ra, với thiết kế mới của bộ lọc xơ vải Magic Filter còn có thêm đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết được rằng khi nào xơ vải đã đầy trong máy giặt và bạn cần tháo xả nó ra bên ngoài.

4. Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Để giữ quần áo luôn sạch bóng sau mỗi lần giặt, bạn cũng cần làm sạch lồng giặt cảu máy giặt. Làm sạch lồng giặt đơn giản với chế độ Eco Drum Clean. Với chế độ này, khi bạn quay nút điều khiển về Eco Drum Clean, hệ thống ngay lập tức khởi động chế độ tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ hòan toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào (hệ thống sử dụng nước nóng và tốc độ quay cực nhanh).

5. Chế độ giặt ít nhăn

Với chế độ ngày máy giặt cửa ngang WW80J54E0BX/SV sẽ kiểm soát tốc độ và cách vận hành của lồng giặt sao cho quần sao được giặt sạch và không bị xoắn rối, nhăn nhúm nhiều.

6. Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble

Máy giặt Samsung lồng ngang này được trang bị công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble. Bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác.

Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ của máy giặt.

Trên đây, là các ưu điểm nổi bật trên chiếc Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV 8Kg, bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook