0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UX/SV trên thị trường có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 04:33 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kê trang nhã thời thượng

Máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UX/SV 10kg mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên kết hợp với gam màu Inox mới lạ, thời thượng không chỉ làm tăng thêm vẻ hiện đại của thiết bị mà nó còn góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Gia đình có từ 5-7 thành viên thì máy giặt samsung này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời

Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy giặt.

Tự động vệ sinh lồng giặt

Chế độ Eco Drum Clean tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn và 99% vi khuẩn gây mùi từ lồng giặt và ron cửa, giữ cho máy giặt Samsung luôn sạch sẽ như mới. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hóa chất.

Thêm quần áo mọi nơi

Cửa phụ AddWash của máy giặt Samsung lồng ngang cho phép bổ sung thêm áo quần còn sót, đồ giặt tay, chất liệu mỏng nhẹ và nước xả bất kỳ lúc nào, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả giặt giũ. Bạn không phải tốn thời gian và điện năng khi giặt thêm một mẻ giặt nữa.

Đánh tan mọi vết bẩn

Công nghệ Eco Bubble giúp máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UX/SV đánh tan bột giặt thành các bong bóng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ chất vải của quần áo. Với EcoBubble, quần áo được giặt sạch ngay trong nước lạnh 15 độ , tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng của gia đình bạn.

Động cơ Digital inverter

Giữ quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm không ngại bụi bẩn nhờ động cơ Digital inverter của máy giặt Samsung giá rẻ WW10K54E0UX/SV giúp giảm thiểu tiếng ồn, chống rung hiệu quả đảm bảo giấc ngủ của gia đình bạn, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.Máy giặt vận hành bền bỉ đến 23 năm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng Smart Check

Ứng dụng Smart Check giúp chẩn đoán sự cố và cung cấp các hướng dẫn khắc phục nhanh chóng, gúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí gọi thợ sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt.

Lồng giặt kim cương

Thiết kế bề mặt lồng giặt Kim Cương của máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UX/SV vô cùng độc đáo độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước, giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt giúp quần áo được bảo vệ tốt hơn và không tưa sờn.

Loại bỏ căn bột giặt

Hộp bột giặt StayClean của máy giặt samsung được thiết kế đặc biệt với hệ thống xả nước thông minh, giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng. Đồng thời giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Với giá chỉ 11.790.000 đồng điện máy Thiên Phú sẽ cho bạn trải nghiệm sự tuyệt vời này nhờ vào các chức năng hiện đại và đăng cấp của máy giặt giá tốt Samsung WW10K54E0UX/SV, ngoài ra chế độ bảo hành của máygiặt samsung lên đến 24 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook