0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Samsung Inverter WA12J5750SP 12 Kg thích hợp cho gia đình đông người.

Ngày Đăng: 07:28 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng hợp mắt người dùng

Máy Giặt Samsung Inverter WA12J5750SP 12 Kg: Với thiết kế sang trọng và sử dụng công nghê giặt tay kết hợp Activ Dualwash tích hợp khay giặt tay chịu lực, thuận tiện cho việc giặt sơ quần áo mỏng nhẹ hay xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào lồng giặt bên dưới. Chỉ bằng 1 nút nhấn, đường nước tích hợp bên cạnh sẽ xả nước trực tiếp vào khay giặt tay giúp bạn thuận tiện xứ lí quần áo trước khi giặt máy mà không cần phải tốn công lấy nước từ nơi khác.

2. Công nghệ vượt trội nhiều tính năng mới

Máy giặt Samsung giá rẻ có khay giặt tay chịu lực có thể đóng/mở dễ dàng mang đến cho bạn một không gian thuận tiện để xứ lí quần áo trước khi giặt máy. Giở đây sẽ không còn chuyện nước văng tung tóe lên sàn nhà khi chuyển đồ từ thau chậu cho vào lồng giặt. Quy trình giặt giũ nay chỉ với 3 bước đơn giản: Ngâm, Vò, Thả.

– Hộp đánh tan bột giặt với cấu tạo gồm một cánh quạt xoay kết hợp với tia nước mạnh, có khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi cho vào lồng giặt, giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

– Công nghệ giặt Wobble với thiết kế mâm giặt độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp quần áo không bị xoắn rồi đồng thời đánh bật các vết bẩn hiệu quả.

– Bộ lọc sinh học được đặt sâu trong lồng giặt giúp lọc sạch toàn bộ sơ vải và cặn bẩn ngay cả ở mức nước thấp, nhờ đó giúp quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.

– Vận hành mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ Công nghệ Động cơ Biến tần Kỹ thuật số (DIM) là sức mạnh đột phá của Samsung giúp máy giặt tiêu thụ điện năng thấp hơn bằng cách sử dụng nâm châm thay vì chổi điện. DIM còn ngăn ngừa sự mài mòn, giúp giảm độ ồn trong chu trình vắt. Động cơ DIM được thiết kế hoạt động bền bỉ với chế độ bảo hành lên đến 11 năm – thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

– Máy được thiết kế với đường cong tinh tế có thể hài hòa hòan hảo với nội thất hiện đại trong căn nhà của bạn

-Hộp đánh tan bột giặt- Magic dispenser bao gồm một cánh quạt xoay kết hợp với tia nước mạnh mẽ, hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, giúp giảm thiểu cặn bột giặt trong khay và trên quần áo.

– Bảng điều khiển với thiết kế cụm kép, được đặt ở phía sau, giúp tăng cường khả năng hiển thị, tránh bị nước bắn vào giúp cho việc bỏ và lấy đồ ra từ lồng giặt dễ dàng và an toàn hơn.

Máy giặt Samsung lồng đứng được thiết kế với những đường cong thanh lịch, tinh tế có thể kết hợp hài hòa với mọi phong cách nội thất hiện đại. Ngay cả bản lề của sản phẩm cũng được bo tròn và bao phủ hòan toàn nên trông gọn gàng và dễ dàng vệ sinh.

– Cửa trên máy giặt làm bằng kính chịu lực giúp dễ dàng nhìn rõ bên trong lồng giặt và bền bĩ cùng thời gian. Với thiết kế giúp chịu được vật nặng và áp lực cao, cửa có thể chống trầy xước và hư hại nên sẽ bền đẹp trong thời gian dài.

– Chế độ tự động làm sạch – Eco Tub Clean giúp loại bỏ loại bỏ hòan toàn dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt mà không cần dùng đến hóa chất. Khi bạn không chắc chắn thời điểm nào cần phải làm sạch lồng giặt, báo động sẽ tự bật sau mỗi 40 lần giặt để nhắc nhở bạn.

– Công nghệ Thác nước giúp quấn áo sạch hơn bao giờ hết. Thác nước mạnh mẽ đánh tan hết cặn bột giặt và xả nước đều khắp lồng giặt, đảm bảo quần áo được giặt sạch hòan hảo.

– Thiết kế độc đáo với bế mặt chạm nổi hình kim cương phẳng mịn và các lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn và luôn như mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook