0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter cho gia đình 5 người loại nào tốt, chất lượng?

Ngày Đăng: 07:35 20/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, máy giặt Samsung inverter có khá nhiều mẫu mã, chủng loại để lựa chọn. Điều này cũng khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi đưa ra quyết định mua vì không biết đâu là sản phẩm thích hợp. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn để giúp bạn.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Model đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đó là máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu sắc đen lịch lãm, bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Thêm nữa, máy giặt này còn sử dụng bảng điều khiển thông minh Al Control có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt này được áp dụng công nghệ Digital inverter, đem đến khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm độ rung ồn đến 30%, tránh làm ảnh tới giấc ngủ của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung 9kg này còn sử dụng công nghệ EcoBubble, cho những bọt bong bóng xà phòng thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải, giặt sạch sâu vết bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn. Hơn nữa, công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive sẽ giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Giá:9.150.000₫

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Model thứ 2 là máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV nổi bật với tông màu trắng trang nhã, kiểu dáng cửa trước hiện đại, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Vớ ngăn nước giặt và nước xả thông minh AI Dispenser, bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đo lượng chất giặt tẩy phù hợp nữa.

Máy Giặt Samsung 9Kg WW90T634DLE/SV

Bên cạnh đó, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Ecobubble, giúp loại bỏ cặn bám và bảo vệ quần áo bền màu hơn 45%. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy giặt Samsung inverter này sẽ sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn nhờ sử dụng công nghệ Digital inverter. Chưa hết, công nghệ này còn giúp động cơ hoạt động ổn định, êm ái hơn.

Giá:8.150.000₫

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Model cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV có thiết kế mới, tone màu trắng tươi sáng, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian giặt giũ. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung 9Kg WW90TP44DSH/SV

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ AI Wash tiên tiến với 4 cảm biến tự động thiết lập chu trình, thời gian giặt và tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả, đem đến chu trình giặt hoàn hảo. Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ tự động phân bố lượng nước giặt xả, tránh lãng phí.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước này được tích hợp công nghệ Digital inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt. Người dùng có thể theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa với ứng dụng SmartThings, tiện lợi vô cùng.

Giá:8.650.000₫

Bài viết trên đây đã cung cấp thêm những thông tin về 3 model máy giặt Samsung inverter cho gia đình 5 người loại nào tốt, chất lượng. Hy vọng, với những gợi ý này sẽ giúp khách hàng có quyết định chọn mua máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook