0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Samsung Inverter 16 Kg WA16R6380BV/SV cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:45 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn gàng hiện đại

Máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV thuộc dòng máy giặt lồng đứng của Samsung được thiết kế gọn gàng với màu đen sang trọng. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp gia tăng độ bền màu cho máy, cùng với nắp máy giặt Samsung được làm từ kính chịu lực trong suốt.

Khối lượng giặt lên tới 16kg, máy giặt Samsung cửa trên này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có nhều thành viên hoặc với những chung cư mini cho sinh viên thuê.

Mâm giặt Wobble

Máy giặt Samsung lồng đứng WA16R6380BV/SV có mâm giặt Wobble được thiết kế độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều sẽ đánh bật vết bẩn cứng đầu, đồng thời còn giảm ma sát quần áo, giúp quần áo không bị nhăn sau khi giặt.

Bộ lọc Magic Filter

Bộ lọc Magic Filter giúp lọc sạch xơ vải, lông tơ và bụi bẩn, như thế sẽ giảm được nguy cơ tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bên cạnh đó, thiết kế mới của bộ lọc có kích thước lớn hơn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung 16kg WA16R6380BV/SV sở hữu động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu truyền động trực tiếp, có thể tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ, đồng thời công nghệ này cũng giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Chế độ giặt kỹ Intensive Wash

Chế độ Intensive Wash có sẵn trong tất cả các quy trình giặt của máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV(ngoại trừ Quick Cycle và Delicate Cycle) với khả năng nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào vải, để có thể loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.

Kết hợp với hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser có cánh quạt xoay tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ hòa tan bột giặt, như vậy sẽ hạn chế được cặn bột giặt lưu lại vết trên quần áo.

Công nghệ Deep Softener

Máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV được trang bị công nghệ Deep Softener giúp tối ưu quá trình xả của máy giặt, cùng với một lượng nước xả vải sẽ lưu được hương thơm lâu hơn bình thường.

Chuẩn đoán lỗi qua APP Smart Check

Người dùng có thể cài đặt APP Smart Check về điện thoại thông minh của mình để theo dõi hoạt động của máy giặt Samsung inverter của mình. Hệ thống sẽ theo dõi và sẽ thông báo cho bạn biết nếu phát hiện được sự cố nếu có, đồng thời cũng cung cấp giải pháp cho bạn chủ động hơn trong việc sửa chữa và sử dụng.

Chế độ Eco Tub Clean

Máy giặt Samsung giá rẻ WA16R6380BV/SV có thể tự vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Tub Clean giúp loại bỏ những lượng bột giặt còn sót lại và bụi bẩn tích tụ thông qua các quá trình ngâm nước, rung và xoay làm sạch.

Với thiết kế mới cùng nhiều công nghệ nổi bật nhưng khối lượng giặt lên tới 16 Kg, WA16R6380BV/SV sẽ là một gợi ý tốt cho khách hàng đang cần tìm mua máy giặt cho gia đình mình. Bạn hãy lưu lại gợi ý này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook