0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung FlexWash thiết kế 2 lồng giặt mới sáng tạo

Ngày Đăng: 10:15 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đôi FlexWash với thiết kế mới sáng tạo xuất sắc, tích hợp 1 lồng giặt trước, 1 lồng giặt trên và cửa phụ đa dụng AddDoor, giúp xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này là lời khẳng định của Samsung trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng để có được một cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm sản phẩm độc đáo này!

1. FlexWash mang đến nhiều chế độ giặt linh hoạt

Một nghiên cứu của Samsung đã cho thấy: hầu hết người tiêu dùng trên thế giới đều phải phân loại đồ giặt và sau đó tốn thời gian để giặt nhiều đợt khác nhau. Điều này phát xuất từ nỗi sợ rằng các loại quần áo với màu sắc, chất liệu, và mức bẩn khác nhau có thể không phù hợp để giặt trong cùng một chu trình. Hiểu rõ nhu cầu này, máy giặt FlexWash được trang bị một lồng giặt nhỏ, lồng giặt lớn, và một cửa giặt bổ sung. Hai lồng giặt có thể hoạt động cùng lúc và xử lý tách rời các loại vải khác màu và khác chất liệu, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ.

Đặc biệt với cửa giặt bổ sung bạn có thể thêm bất kỳ đồ sót nào vào chu trình giặt một cách dễ dàng, tiện dụng. FlexWash có khả năng hoạt động các bộ phận cả trên và dưới một cách độc lập, và đồng thời cùng lúc, để giải quyết nhu cầu giặt nhanh hơn của người tiêu dùng.

2. FlexWash tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu

Máy giặt FlexWash sử dụng ba công nghệ giặt cốt lõi của Samsung: Giặt Siêu tốc (SuperSpeed), Giặt bong bóng (EcoBubble) và Giảm thiểu Tiếng ồn (Vibration Reduction Technology, viết tắt VRT). Công nghệ Giặt Siêu tốc (SuperSpeed) rút ngắn chu kỳ giặt chỉ còn 30 phút so với chu kỳ giặt thông thường là 60 phút, trong khi công nghệ Giặt bong bóng (EcoBuble) với chức năng đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng cực nhuyễn có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải gấp 40 lần, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Đồng thời, công nghệ Giặt bong bóng còn giúp quy trình giặt không cần phải đun nóng nước để hòa tan bột giặt như máy giặt thông thường, giúp tiết kiệm năng lượng. Công nghệ Giảm thiểu Tiếng ồn (VRT) với cảm biến chống rung 3D, lồng giặt được giữ cân bằng hòan hảo dù xả với tốc độ cao, giảm thiểu tiếng ồn và sự rung lắc.

Một điểm cộng nổi bật nữa của máy giặt Samsung FlexWash là khả năng kết nối vạn vật (IoT), được hỗ trợ bởi Smart Control, cho phép kiểm soát máy giặt bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào bằng điện thoại thông minh. Chị em phụ nữ có thể khởi động, dừng và theo dõi chu kỳ giặt lúc ở phòng khách, phòng làm việc hay bất kỳ không gian nào khác trong căn nhà của mình

3. Thiết kế tinh tế và khoa học, giảm đau lưng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Quan tâm đến cả sức khỏe của người tiêu dùng, lồng giặt nhỏ nằm ở trên với thiết kế tinh tế và khoa học, nằm ở độ cao phù hợp sẽ hạn chế tối đa việc cúi người xuống trong quá trình sử dụng, giúp bạn giảm đau lưng. Đây là một điểm sáng của FlexWash khi vận dụng thiết kế công thái học với mục đích mang đến các sản phẩm tiện dụng – thoải mái nhất cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook