0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa trước loại nào nên sở hữu cho dịp Tết 2022?

Ngày Đăng: 15:37 20/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu máy giặt nổi tiếng và rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt bởi có thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Cùng xem qua 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước nên sở hữu cho dịp Tết 2022 ngay bên dưới nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Nổi bật với thiết kế hiện đại, cùng tông màu trắng trẻ trung, máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV này sẽ giúp tạo nên nét đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian giặt giũ của nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Những công nghệ nổi bật của máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV:

Điểm đáng chú ý đó là sản phẩm được áp dụng công nghệ AI Wash, với khả năng phân tích độ bẩn và khối lượng giặt, sau đó máy sẽ thiết lập chu trình giặt, tối ưu lượng nước, lượng nước giặt/xả. Mang đến chu trình giặt hoàn hảo, giúp bạn không phải tính toán nhiều khi giặt nữa.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ EcoBubble. Có khả năng đánh tan bong bóng nhỏ siêu mịn, dễ dàng làm sạch vết bẩn tốt hơn, bảo vệ màu vải đến 45%. Kết hợp cùng với đó là công nghệ giặt QuickDrive giúp giặt sạch áo quần chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Cho máy giặt vận hành êm ái, giảm ồn, chống rung hiệu quả hơn với công nghệ hiện đại VRT Plus.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Trong danh sách máy giặt Samsung cửa trước nên sở hữu dịp Tết này không thể bỏ qua máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV. Nổi bật với gam màu đen ấn tượng cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Những điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV:

Máy giặt được thiết lập cửa phụ Add Wash vô cùng tiện lợi. Vì thế người dùng có thể cho thêm đồ giặt hay nước xả vào mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ VRT Plus sẽ tự cảm biến độ rung ồn để điều chỉnh lại, mang lại không gian yên tĩnh khi vận hành.

Hơn thế, máy giặt Samsung cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Cho máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. Quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ với khoảng thời gian 39 phút nhờ công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ 99.9% vi khuẩn và chất gây hại, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Gây ấn tượng với người dùng bởi tông màu đen lịch lãm, cùng kiểu dáng sang trọng. Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV này có thể dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Sản phẩm cũng được thiết lập của phụ Add Door, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thêm đồ bỏ quên.

Máy Giặt Samsung cửa trước 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Những điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV:

Với bảng điều khiển thông minh Al Control, máy sẽ tự ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích của người dùng. Đặc biệt, công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble sẽ đánh bay vết bẩn, làm sạch cặn bột giặt, cho quần áo luôn sạch sẽ, không bị phai màu khi giặt.

Cũng giống như 2 model trên, máy giặt Samsung giá rẻ này cũng được tích hợp công nghệ Digital inverter và công nghệ VRT Plus. Góp phần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, chống rung ồn hiệu quả hơn.

Chưa hết, chức năng giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại sẽ diệt khuẩn 99,9% và chống lại tác nhân gây hại có trong sợi vải. Bạn có thể sử dụng ứng dụng SmartThings trên điện thoại để điều khiển, theo dõi máy giặt từ xa, tiện lợi vô cùng.

Phía trên là những gợi ý máy giặt Samsung cửa trước nên sở hữu trong dịp Tết này. Mong rằng sẽ cho bạn thêm thông tin để sớm chọn mua được sản phẩm thích hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook