0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa ngang nào được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 21:18 26/02/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung ngày càng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt, đừng bỏ qua những gợi ý máy giặt Samsung cửa ngangg trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu xám trung tính, đẳng cấp giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Khối lượng giặt 10kg, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại, cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Kết hợp cùng với đó là công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy mới, mang lại sự ổn định, góp phần giảm đến 30% độ rung ồn trong quá trình giặt giũ.

Đặc biệt, công nghệ EcoBubble của máy giặt Samsung cửa trước này sẽ giúp giặt sạch sâu, bảo vệ quần áo đến 45%. Công nghệ Hygiene Steam của máy sẽ diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho làn da, bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV vẫn là kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giặt của gia đình nhỏ có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 18 phút với chế độ giặt nhanh Quick Wash, đặc biệt thích hợp với người bận rộn. Thêm vào đó, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ giặt nước nóng Hotwash giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu vi khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe nhà bạn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành êm ái, giảm ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Lồng giặt sẽ được vệ sinh sạch sẽ, không còn bám vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu nữa nhờ sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Vị trí thứ 3 trong danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV mang gam màu trắng trẻ trung cùng kiểu máy giặt cửa trước, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm nữa máy còn có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 5 người.

Máy Giặt Samsung cửa ngang 9Kg  WW90TP54DSH/SV

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm 50% điện năng mỗi tháng, hơn nữa còn giúp máy giặt nhà bạn vận hành êm ái và bền bỉ. Công nghệ Hygiene Steam sẽ dùng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, giảm nhăn áo quần tốt hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung cửa ngang này được thiếp lập cửa phụ Add Wash, giúp người sử dụng dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt hay nước xả vào máy một cách tiện lợi. Với bong bóng xà phòng siêu mịn của công nghệ Ecobubble, máy giặt sẽ làm sạch sâu, giảm cặn và bảo vệ màu chất liệu tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook