0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa ngang nào được khách hàng Việt tin dùng nhất?

Ngày Đăng: 12:27 13/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu mua máy giặt cửa ngang của hãng Samsung, hãy tham khảo qua 3 mẫu máy giặt Samsung cửa ngang nào được khách hàng Việt tin dùng nhất trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Máy giăt Samsung WW85T554DAW/SV có khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm có mức giá bán 7.990.000 triệu đồng cùng nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV
  • Sản phẩm sở hữu gam trắng tinh tế, có thể dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, với bảng điều khiển thông minh AI Control, các chế độ giặt mà bạn thường sử dụng sẽ được ghi nhớ sau đó mỗi khi giặt máy sẽ đề xuất cho bạn. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Bên cạnh đó, công nghệ Eco Bubble sẽ đánh tan bột giặt. Cho các bong bóng siêu mịn dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Góp phần đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.
  • Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang này còn được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Góp phần làm sạch quần áo, diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn có trong từng kẽ vải, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt này được tích hợp cửa phụ Add Door. Chp người dùng dễ dàng thêm nước giặt, xả, hay đồ giặt vào khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.
  • Máy giặt này sử dụng động cơ Digital Inverter giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả hơn máy không có Inverter. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ chống rung và giảm ồn lên đến 30%, đem lại không gian yên tĩnh cho căn nhà của bạn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Tiếp tục là dòng máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV. Máy giặt này được sản xuất tại Việt Nam và sở hữu mức giá 12.850.000 triệu đồng. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như sau:

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV
  • Với thiết kế sang trọng gam màu đen trung tính sẽ mang đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Giống như model trên, máy giặt này cũng được thiết lập thêm cửa phụ Add Door, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thêm đồ.
  • Sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện đáng kể. Máy sẽ giảm ồn vầ chống rung lên tới 30% nhờ sử dụng công nghệ VRT Plus hiện đại.
  • Công nghệ EcoBubble kích trên máy giặt Samsung cửa trước này sẽ lấy đi những vết bẩn cứng đầu. Góp phần giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút nhờ công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive.
  • Hon thế, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygiene Steam

3. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLE/SV

Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sở hữu mức giá 8.150.000 triệu đồng, bạn nên chon model máy giặt này vì những lý do sau:

Máy Giặt Samsung cửa ngang 9Kg WW90T634DLE/SV
  • Máy giặt với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch. Hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn.
  • Thêm vào đó, máy giặt Samsung inverter này cũng được ứng dụng công nghệ Digital inverter. Cho hiệu giặt sạch và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt hơn. Kết hợp cùng với dó là công nghệ VRT Plus giúp chống rung và giảm ồn lên tới 30%.
  • Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước, giúp diệt khuẩn, chống lại chát gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ làm sạch vết bẩn cứng đầu, giữ màu vải nhờ sử dụng bong bóng xà phòng sieu mịn.

Phía trên là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa ngang c khách hàng Việt tin dùng nhất. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook